Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 22 tháng 12, 2010

Mừng ngày Thành Lập Quân Đội NDVN

3 nhận xét:

  1. Thảo nào chị vào mãi không được toàn báo "bạn không được phép" .Buồn lại đi ra.

    Trả lờiXóa
  2. Hôm trước anh cứ thắc mắc mãi sao mình không được phep mở mục này. Tiếc thật, cuối cùng thì cũng mở được, muộn một tí nhưng không sao. Thay mặt những người lính xin cám ơn lòng tốt của em. Hoa đẹp lắm, xem hoa anh mới vơi đi nỗi buồn sợ rằng chiến tranh đã qua đi lâu rồi chắc rằng người ta dễ quên bởi những tất bật đời thường. Anh còn nhớ, ngày ấy cả dân tộc hừng hực khí thế "tất cả vì tiền tuyến, tất cả vì độc lập dân tộc..." mọi người quên đi tất cả, kể cả tính mạng của mình. Tiền tuyến cũng hy sinh, ở hậu phương cũng gian khổ ác liệt chẳng khác gì tiền tuyến; họ đổ biết bao mồ hôi và cả máu nữa để cho các chiến sỹ ngoài mặt trận đánh thắng kẻ thù. Theo anh phải chúc mừng cả thế hệ, cả dân tộc đâ chiến đấu và chiến thắng. Phải nhắc nhở cho thế hệ con cháu ta ghi ơn công đức thế hệ cha anh đã giành lại độc lập đất nước cho muôn đời thế hệ mai sau.
    Một lần nữa cám ơn Thu đã gửi cho các anh món quà đầy ý nghĩa

    Trả lờiXóa
  3. Em rất vui khi thấy các anh, các chị thích slide. Hôm đó khi xuất bản em đã quên không đánh dấu kiểm vào chế độ "public" (cho tất cả mọi người xem). Lần sau em sẽ kiểm tra kỹ lưỡng hơn. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.