Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 1 tháng 12, 2010

LUYỆN TẬP THIỀN

Luyện tập thiền để chữa bệnh - nâng cao sức khỏe - có cuộc sống chất lượng cao. Tôi là Nguyễn Thị Tơ, năm nay tôi 64 tuổi  thường trú tại số nhà 18 ngách 74 Thịnh Hào 1  Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội.
 Cô Yến (bên trái) và cô Tơ (bên phải)
Hiện nay tôi đang sinh hoạt tại CLBDSNL, tại Hà Nội. Đến với CLB tôi xin chân thành cảm ơn các thầy, cô đã thu nhận tôi vào CLB thiền. Các thầy đã hướng dẫn tôi cùng các bác, các anh chị em trong CLB luyện thiền "Lửa tam muội" theo phương pháp của Đức Thầy tổ - Tiến sĩ DASIRA NARADA. Ngay từ ngày đầu được nghe các thầy giảng về phương pháp tu luyện này, tôi rất tin tưởng và chú tâm học tập theo môn phái này. Tôi rất kính trọng và biết ơn Thầy tổ DASIRA NARADA, thầy đã khổ tâm tu luyện và đúc rút ra trường phái tu luyện " Lửa tam muội" này. Trường phái tu luyện cả "Chân - Thiện - Nhẫn" cùng một lúc, giúp người thiền luyện pháp môn này đề phòng, điều chỉnh được bệnh tật, tiến tới khỏi bệnh mà không cần dùng tới thuốc, hoặc phẫu thuật.
Tôi đến lớp học thiền qua sự giới thiệu của cô em Vũ Thị Yến. Em tôi, bị tai biến mạch máu não. Sức khỏe bị giảm sút nhiều, chân đi không vững. Được bạn bè giới thiệu vào CLB thiền "Lửa tam muội", Yến tập luyện rất chăm chỉ, kiên nhẫn. Tôi thấy sức khỏe của Yến hồi phục dần dần, rất tốt. Còn tôi trông bề ngoài thì mạnh khỏe nhưng thực chất cũng đã đi phẫu thuật u xơ tử cung, gẫy xương nhiều lần phải bó thuốc và còn nhiều bệnh khác, tuy nhỏ nhưng cũng làm tôi rất khó chịu. Cụ thể như bệnh xương khớp đau nhức, trái gió trở trời đi lại rất khó khăn, rồi bệnh tuyến giáp, đi khám, bệnh viện chỉ định phải phẫu thuật, bệnh móng chân thường mọc cuộn tròn nhỏ vào như đầu đũa làm ngón chân cái luôn bị sưng và chảy máu... Rồi tôi được Yến giới thiệu vào CLB thiền này. Tôi được các thầy giảng giải về nội dung các bài thiền, kĩ thuật thở, cách phát công, khấn xin trường năng lượng... Tôi suy nghĩ, mình nhiều bệnh vặt như vậy, không chữa thuốc thì bị đau, mà đi bệnh viện chữa thuốc thì sợ bệnh nọ sọ sang bệnh kia lại vừa tốn tiền nữa, vừa tốn công sức lại phiền hà mỗi khi đến bệnh viện. Gặp được môn thiền này tôi rất mừng. Tôi quyết tâm theo thiền và chú tâm luyện tập. Thời gian đầu tôi thường xuyên đến nhà các Thầy tập, được các thầy mở luân xa, hướng dẫn cách thiền và cũng được các bác, các anh chị em trong CLB động viên, nhắc nhở thêm về kĩ thuật thiền do vậy tôi thiền ngày một có kết quả hơn. Khi tôi thiền các LX đã được nóng lên và tôi đã cảm nhận được khi mình thiền đã thu được năng lượng trong vũ trụ như Thầy giảng giải, tôi rất vui và thấy tâm can mình ngày một thanh thản. Tôi luyện tập hằng ngày và trong thời gian từ 2008 - 2009 bệnh đau khớp của tôi không còn nữa, bệnh tuyến giáp của tôi cũng không còn vấn đề gì. Ngón chân cái của tôi, nhiều năm bị đau phải đi bệnh viện để cắt móng và chữa trị nay đã khỏi, không phải đến bệnh viện để chữa nữa.
Sức khỏe của tôi nói chung được cải thiện nhiều. Chất lượng cuộc sống được nâng lên rõ rệt. Tôi có thể đi thiền cùng CLB ở mọi nơi và cùng leo lên núi để thiền cùng các đồng môn trong CLB.
Tôi rất cảm ơn các Thầy, Cô, cảm ơn bác Vân, bác Thoa, em Yến cùng các bác, các anh chị hội viên trong CLB đã hỗ trợ, giúp đỡ tôi trong luyện tập để đạt được kết quả hôm nay.
Tôi chúc CLBDSNL của chúng ta ngày một phát triển.
Hà Nội, 20/ 11/ 2010
Vũ Thị Tơ
Lời góp:
Cô Vũ Thị Tơ là một trong những gương sáng trong CLB. Cô đến câu lạc bộ hàng tuần và luyện tập rất chăm chỉ. Trong những buổi đi dã ngoại cô Tơ cùng Yến luôn cố gắng đi cùng mọi người không để mọi người phải chờ đợi. Chúc cô luôn luôn mạnh khỏe, đẩy lùi mọi bệnh tật.

1 nhận xét:

  1. Chúc mừng bác Tơ khỏi một số bệnh rồi. Bác cố lên nhé để khỏi tất cả bệnh tật.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.