Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 23 tháng 12, 2010

Đi Thiền sớm

10 nhận xét:

  1. @ Hải Vân: Ngắm ảnh của mọi người đi mà tiếc. :))

    Trả lờiXóa
  2. Cô Thu à! Cháu cũng giống cô muốn đi lắm nhưng không đi được. Nhưng biết làm thế nào. Và thấy các Bà, các Cô đi vui và khỏe là cháu ở nhà cũng thấy vui và khỏe lên rất nhiều nếu có Cô Cháu mình cùng đi cùng tham gia còn vui hơn nhiều. Và ở nhà chúc các Bà các Cô… đi thượng lộ bình an và gặp nhiều may mắn và niềm vui. Khi nào có điều kiện và cơ hội khác thì mình đi còn không có cơ hội thì vẫn vui vẻ và chúc phúc mọi điều tốt đẹp và may mắn đến các Bà, các Bác... . Và nhìn thấy các Bà, các Cô hạnh phúc thì mình cũng hạnh phúc theo

    Trả lờiXóa
  3. Lần này đoàn chụp nhiều ảnh, Thu chia ra làm 4 slide. Do để nhiều slide khổ lớn cùng một lúc nên không dám để chế độ chạy tự động, sợ nặng trang. Cả nhà bấm vào nút play (Hình tam giác màu trắng ở giữa) để khởi động slide nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Thầy, cảm ơn các cô chú, anh chị đã chụp và lưu lại những hình ảnh đẹp từ chuyến đi này!
    Tôi là người mới tham gia khóa học và cũng là lần đầu tiên được tham gia giã ngoại cùng CLB. Đã từng đi Côn Sơn mấy lần nhưng đợt vừa rồi thật sự có nhiều ý nghĩa, từ những tình cảm chân thành của Thầy và mọi người cùng với cảnh đẹp thiên nhiên đã trào dâng niềm lạc quan, yêu đời trong tôi.
    Một lần nữa xin cám ơn Thầy cô cùng toàn thể các thành viên trong CLB.

    Trả lờiXóa
  5. Đúng vậy, mỗi lần ngắm lại mấy bức ảnh là mình lại thấy lâng lâng, vui sướng. Mong là tháng nào cũng thu xếp được thời gian để tham gia cùng mọi người.

    Trả lờiXóa
  6. Xin chào các cô, chú, anh, chị, em trong CLB.
    Thiền Tịnh Tâm xin chúc mọi người luôn được thân tâm an lạc và trang Blog của CLB ngày càng phát triển chứa đựng nhiều điều bổ ích.

    Trả lờiXóa
  7. @ Hải Vân: Cô cũng nghĩ vậy. Mọi người vui, mình cũng vui.
    @ Nặc danh: CLB mình lưu giữ nhiều bộ ảnh về những chuyến thiền dã ngoại cũng như đi thăm quan các nơi. Bạn có thể vào mục album để xem. Thật tiếc là bạn đã không để lại tên để tiện xưng hô. Mong bạn thường xuyên đọc bài và nhận xét cho trang nhà.
    @ thangbomhnvn: Bộ ảnh lần này đẹp thật đấy. Cảm giác đi thiền dã ngoại khác hẳn cảm giác đi thăm quan thông thường. Hiếm có CLB nào cứ đi mãi một nơi mà không thấy chán như CLB mình đi Côn Sơn. Mỗi lần đi là một khám phá mới.
    @ Thiền Tịnh Tâm: Cảm ơn bạn đã ghé thăm. Chúc bạn thân tâm đều an lạc và luôn được tinh tấn.

    Trả lờiXóa
  8. Cô thu à! Cám ơn Cô đã đồng ý kiến với cháu. Thật ra ai cũng mong muốn tất cả mọi thứ hay, tốt, đẹp và những thứ mình cần, mình mong muốn đều có, đều được cho bản thân mình. Nhưng cuộc sống ngẫm ra Ông Trời có cho những gì mình mong muốn và mình muốn làm và muốn thực hiện được về mình đâu. Và được nhìn, được thấy và được nghe thấy các Bà, các Cô.. tìm thấy được niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc đời thì mình cũng vui và hạnh phúc theo có như vậy mình cũng đã bớt đi lòng ganh tỵ sự đố kỵ và tính ích kỷ của mình và mình cũng đã hiểu và đã giác ngộ để đi theo con đường chánh đạo rồi

    Trả lờiXóa
  9. bình minh vốn là vẻ đẹp vĩnh hằng mà thiên nhiên ban tặng cho thế giới này.mỗi người cảm nhận vẻ đẹp ấy theo cách của mình.Bạch Liên rất thích bình minh ở Côn Sơn và say sưa ngắm những tia nắng ban mai ở xứ địa linh này.Hình như bình minh Côn Sơn trong ảnh đẹp hơn nhờ nhiếp ảnh gia và người trình bày thi phải.Nhìn ảnh bình minh ở Côn Sơn lại muốn đi dã ngoại nữa rồi.Rất tuyệt!
    Ảnh về đợt dã ngoại của cả hai nhóm thiền đều rất đẹp.Sẽ là những hình ảnh lưu niệm qúi của clb.Cám ơn những nhiếp ảnh gia và người trình bày.Hy vọng sẽ được xem nhiều ảnh đi dã ngoại nữa.
    @Tân ơi xem ảnh chưa? ảnh nào cũng đẹp nhưng có ảnh thiếu trời thiếu đất mà cũng rất đẹp.

    Trả lờiXóa
  10. Tôi thích nhất ảnh "cảnh bình minh thật đẹp". Đám mây cuồn cuộn như sự vận động mãnh liệt của bầu trời trên nền tĩnh cũa đồi thông mặt đất. "Căn me" được nhũng tia sáng( thành tia)từ dưới chiếu hắt lên nền mây như sự giao thoa của "Càn- Khôn" thì càng tuyệt.
    TM

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.