Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2010

CHÚC MỪNG NĂM MỚI - 2011



Câu lạc bộ DSNL chúc bạn cùng gia đình 
một năm mới an lành, sức khỏe và hạnh phúc.

4 nhận xét:

  1. Nhan dip nam moi 2011.Bach Lien xin kinh chuc Thay co cung toan the cac cu ,cac bac,cac anh ,cac chi ,cac em va cac chau trong clb dsnl-experanto :vui,day lui benh tat de co suc khoe doi dao va hanh phuc!

    Trả lờiXóa
  2. Nhân dịp năm mới 2011, con kính chúc Thầy Cô và gia đình bước sang một năm mới khỏe mạnh với nhiều niềm vui. Chúc tất cả các hội viên CLB DSNL cùng gia đình luôn được vui vẻ, bình an, hạnh phúc. Chúc cả CLB luyện tập tốt với ý chí và quyết tâm cao. Chúc CLB sẽ có những chuyến dã ngoại với nhiều kỷ niệm đẹp!

    Trả lờiXóa
  3. Con kính chúc Thầy Cô một năm mới luôn luôn vui khỏe. Kính chúc toàn thể hội viên câu lạc bộ DSNL cùng gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc . Kính chúc toàn câu lạc bộ mình tu tập tốt .

    Trả lờiXóa
  4. Một năm mới vừa tới, kính chúc Thầy cô, kính chúc các bà, các ông, các bác các anh chị và toàn thể hội viên CLBDSNL tràn đầy sức khỏe và niềm vui, chúc CLB tu luyện tốt và mỗi ngày thêm gắn bó.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.