Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Buổi lên lớp cuối năm Mậu Tuất của Thiền Hai

Nguyễn Hoàng Vân
Giáo viên phụ trách lớp Thiền 2

     Chiều thứ bảy 19/1/2019, lớp Thiền Hai tổng kết hoạt động năm 2018. Là buổi tới lớp cuối cùng của năm Mậu Tuất, ai cũng muốn thiền ngắn rồi họp – (để thấy học viên tham thiền tới mức nào, và người tiếc không được thiền nhất, chắc là Quang Thế, vì đã chỉnh tề đồng phục CLB DSNL mà rồi lại không được thiền) - Nhưng thôi! Vì nội dung buổi tổng kết cũng có nhiều điều cần nói và làm, nên tập trung vào một nội dung thôi, ra Giêng ngày rộng tháng dài, ta sẽ thiền bù. Là tổng kết, nhưng không có nghĩa là chỉ báo cáo những việc đã làm được, những việc chưa làm được và những việc gì dự kiến sẽ phải rút kinh nghiệm làm tốt hơn trong năm tới, hoặc báo cáo tình hình thu/chi của lớp, mà còn là thời gian sinh hoạt lớp, là thời gian để cho các học viên chia sẻ tình cảm, tâm tư, nguyện vọng của bản thân mình. Buổi tổng kết thật là vui, nội dung giàu có, xúc tích, nhiều ý kiến chia sẻ thật cảm động. Sau đó cả lớp cùng làm duyên trước ống kính của NAG Minh Quang.


     Phần hai của tổng kết là vui liên hoan. Ai cũng hoan hỷ nâng ly chúc ăn Tết thật vui, không quên thiền. Cỗ to, rượu ngon, ca nhạc tưng bừng. Ôi, những nụ cười toả sáng, những lời chúc tụng nhau, những cái ôm nhau, những ly rượu cụng nhau, những ánh mắt đầy tình thương mến. Cả lớp chúng tôi yêu nhau và đều mong có được những điều tốt đẹp nhất cho nhau.


     Thiền Hai chúng tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều lắm, nhưng ai ai cũng đều tin rằng, chúng tôi sẽ làm được việc quan trọng nhất đó là TU THIỀN với kết quả tốt nhất. 
     Thầy trò Thiền Hai luôn cám ơn sự giúp đỡ và động viên của thầy CN và các thầy cô cùng đồng môn trong CLB DSNL và tự thấy sẽ làm tất cả để môn thiền Lửa tam muội sẽ được lan rộng, giúp cho cộng đồng cùng được hưởng sự vi diệu của pháp môn này.
     Chúng ta cùng cám ơn nhau, Thiền Hai nhé.
Ghi chép Hoàng Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.