Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 7 tháng 8, 2018

NHỮNG SUY NGHĨ "MẤT VÀ ĐƯỢC" KHI THAM GIA LỚP NÂNG CAO CỦA CLB DSNL

Đặng Đình Tiến
Lớp Thiền 2
     Lớp Nâng cao của CLB DSNL Esperanto Hà Nội  tổ chức từ ngày 22/5/2018 đến 22/7/2018, nhằm đào tạo một số người có năng lực, nắm vững kiến thức về Thiền DSNL để bổ xung cho đội ngũ giáo viên đáp ứng yêu cầu phát triển của CLB DSNL. Khóa học kết thúc đạt được chất lượng tốt với số lượng tương đối cao theo đánh giá của Ban Chủ nhiệm và Ban tổ chức lớp học. Mọi người rất phấn khởi nghỉ ngơi và chuẩn bị bước vào học kỳ mới sau đợt nghỉ hè của CLB DSNL. Tôi chợt nhớ tới Bộ công pháp đầu tiên "Mất và được" trong Năm bộ công pháp của Pháp thiền "Lửa Tam Muội “ của Đức Thày tổ Dasira Narada. Đem ra so sánh với cái mất và được mà các học viên lớp Nâng cao chúng tôi trong thời gian qua được trải nghiệm. 

 (Ảnh: anh Lê Ngọc Bân)



     Đầu tiên là những cái mất: Chúng tôi mất đi rất ít chỉ là mất thời gian 1 tháng nghỉ hè không được tự do cùng người thân gia đình tham quan, nghỉ mát, du lịch các nơi, hay nghi ngơi đâu đó theo ý thích cá nhân. Tháng 6 và tháng 7 năm nay thời tiết rất khắc nghiệt với cái nóng oi bức, nhiệt độ nhiều hôm lên đến 40, 41 độ C, lẽ ra phải được nghỉ ngơi dưỡng sức, nhưng Thày và trò chúng tôi vẫn phải dốc sức dạy và học để đảm báo đúng lịch trình học.
     Nhưng cái được thì chúng tôi được nhiều lắm
     Chúng tôi được Thày Chủ nhiệm Phạm Mạnh Thường, Thày Lộc, Thày Nghĩa, Thày Kim, Cô Lệ, Cô Vân, Cô Thu trong ban Chủ nhiệm, ban Tổ chức lớp Nâng cao CLB DSNL đã dành công sức, tâm huyết để truyền dạy cho lớp Nâng cao chúng tôi nhiều chuyên đề, nhiều kiến thức về tu tập DSNL. Chúng tôi được học những bài giảng rất sâu của môn phái thiền Thu Lửa Tam Muội của Đức Thày tổ Dasira Narada, về Cảm xạ tâm linh và những ứng dụng về lắc nhận biết, lắc quẻ dịch chữa bệnh và chữa bệnh từ xa, những thủ pháp chữa bệnh, các phương pháp chữa bệnh bằng Ngũ lục công phu, ứng dụng Quẻ dịch và Tượng số dịch học trong chữa bệnh nhằm nâng cao sức khỏe cho bản thân, người thân và cộng đồng. Chúng tôi được hướng dẫn tỉ mỉ các thao tác kỹ thuật, động tác, tư thế phải chuẩn xác và theo đúng trình tự khi tiến hành một thủ pháp hay công việc nào đó. 
     Chỉ sau hai tháng học tập công lực của mọi người đều tăng gấp bội. Điều này có nghĩa là bản thể của mọi người được thanh lọc tốt hơn. Đưa được nhiều năng lượng sạch vào cơ thể và đẩy những năng lượng xấu (độc hại, ô chẩm, tà khí) ra ngoài cơ thể. Ngày cuối khóa học tất cả học viên lớp Nâng cao chúng tôi đều được Thày mở LX 100%, điều đó giúp cho chúng tôi trên con đường tu tập thiền ngày càng tốt hơn, làm cho thân luôn được khỏe mạnh. 
     Cuối khóa học chúng tôi được đi thao giảng hai ngày tại Nhà nghỉ Công Đoàn suối Hai, Ba Vì, Hà Nội. Qua các bài thao giảng giúp chúng tôi nắm được kiến thức chắc hơn. Nhất là đã nhận được những ý kiến góp ý về bài thao giảng, những kinh nghiệm quý báu về phương pháp sư phạm vể cách giảng bài và truyền tải nội dung đến người nghe một cách tốt nhất. Điều đó giúp cho chúng tôi sau này có ai đó được bổ xung vào đội ngũ giáo viên trong CLB DSNL sẽ làm tốt công việc được giao. 
     Điều đặc biệt nhất là kết thúc khóa học Thày Chủ nhiệm Phạm Mạnh Thường đã mật truyền cho chúng tôi những bí quyết, thủ pháp và kiến thức vô giá cuả Pháp thiền "Lửa Tam Muội" mà Thày đã lĩnh hội được từ "Đức Thày tổ Dasira Narada truyền cho" trong lúc thiền định, Thày đã áp dụng vào thực tế cuộc sống thành công. Với mong muốn truyền lại cho những lớp người sau tiếp tục đưa Pháp thiền "Lửa Tam Muội" của Đức Thày tổ Dasira Narada ngày càng phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu, đưa Thiền DSNL đi vào cuộc sống cộng đồng ngày một rộng hơn, để giúp mọi người ai cùng được tu tập làm cho thân luôn được khỏe mạnh, tâm luôn được trong sáng. 
     Tất cả những câu hỏi thắc mắc trong quá trình tu tập cũng như trong các bài giảng trong khóa học của chúng tôi được tập hợp lại. Buổi cuối cùng của khóa học Thày Chủ nhiệm đã dành thời gian giải đáp tất cả các câu hỏi thật cặn kẽ, thấu đáo, khoa học và có tính thuyết phục cao. Giúp cho học viên chúng tôi hiểu và nhận thức sâu sắc hơn về Pháp thiền "Lửa Tam Muội" màu nhiệm của Đức Thày tổ Dasira Narada. Một đại pháp tu luyện cả thân lẫn tâm cùng một lúc theo bản chất vũ trụ "Chân - Thiện - Nhẫn" để rồi hòa tan vào vũ trụ. Hiểu được năng lượng sinh học là những hạt vi tử có khắp nơi trong vũ trụ "Lực gia trì vũ trụ". Đây là năng lượng sạch rất cần cho sự sống và cách làm thế nào để thu nhận được nhiều năng lượng sạch để đẩy năng lượng xấu (ô chẩm, tà khí) ra ngoài cơ thể. 
     Kết thúc khóa học Nâng cao tôi thấy mình đã tiếp thu kiến thức về Thiền DSNL tốt hơn cả về lý thuyết lẫn các thao tác kỹ thuật thực hành. Tinh thần thấy phấn chấn và tự tin hơn, muốn được học hỏi, chia sẻ nhiều hơn, để việc tu tập thiền DSNL ngày càng được tinh tấn. Để tôi có thể giúp đỡ được mọi người và góp một chút công sức nhỏ bé của mình với CLB DSNL nơi mà Thày Chủ nhiệm Phạm Mạnh Thường và các thày, cô đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong việc tu Thiền DSNL. 
     Xin cám ơn Thày Chủ nhiệm Phạm Mạnh Thường và Ban Chủ nhiệm CLB DSNL đã mở lớp Nâng cao để chúng tôi được theo học. Xin cám ơn Thày Chủ nhiệm và các thày cô trong CLB DSNL đã dành thời gian, công sức, tâm huyết, với những kiến thức và kinh nghiệm trong tu tập, truyền dạy cho học viên lớp Nâng cao của CLB DSNL để đào tạo ra những người kế tiếp cho sự phát triển đi lên của CLB DSNL.
Ngày 4 /8 /2018 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.