Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2017

Thông báo của Ban Chủ nhiệm

1. Mở lớp mới
CLB DSNL dự kiến mở lớp mới tại 332 Nguyễn Trãi học vào chiều thứ 5 hàng tuần, từ 14h đến 16h30, khai giảng vào trung tuần tháng 4. 
Học viên các lớp có nhu cầu giúp bạn hoặc người thân, đăng ký với Ban Cán sự lớp. Lớp trưởng báo số lượng với thầy Trần Văn Lộc (sđt: 0904141950). Thời hạn đăng ký cuối cùng là ngày 29/3/2017. Các bạn đăng ký lẻ liên hệ với thầy Lộc theo số đt trên.

2. Phát thẻ hội viên mới



Dựa trên danh sách học viên các lớp đóng lệ phí sinh hoạt CLB năm 2017, CLB DSNL sẽ triển khai việc cấp thẻ hội viên cho học viên các lớp Thiền và lớp Cơ Bản. Vậy đề nghị Ban Cán sự các lớp khẩn trương thu lệ phí sinh hoạt CLB năm 2017, chốt danh sách gửi Thu để chuẩn bị việc cấp thẻ. Học viên nộp 2 ảnh chân dung cỡ 2x3 để làm thẻ, lưu ý ghi họ tên và lớp ở sau ảnh. 
Với những học viên trước đây đã từng tham gia CLB, giờ do điều kiện không đến sinh hoạt được thường xuyên, nếu có nguyện vọng tham gia các hoạt động ngoại khóa của CLB, đăng ký làm thẻ và đóng lệ phí sinh hoạt CLB bằng 50% học viên tham gia thường xuyên.
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL

3 nhận xét:

  1. Chị ưi, em Tuyết đã có thẻ từ năm đầu tiên gia nhập CLB, giờ có phải đăng ký làm thẻ nữa không ?

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.