Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Thiền, một món ăn bổ dưỡng, không mất tiền mua

Nhìn lại quá trình học tập, tu luyện thiền của tôi đến nay đã được 5 năm. Lớp học của tôi được thầy Nghĩa khai mở Luân xa và giảng dạy, truyền dẫn pháp môn của Đức Thầy Tổ Dasira Narada để lại cho chúng tôi luyện tập cho đến ngày hôm nay.
Trước khi đến với thiền, sức khỏe tôi không được tốt. Tôi hay bị chứng đau nhức xương khớp, đau nửa đầu vai gáy (do bị thoái hóa đốt sống cổ và thoát vị đĩa đệm đa tầng), huyết áp không ổn định, đi xe ô tô hay bị say. Đặc biệt cơ địa tôi hay dị ứng với thuốc. Năm 2009, tôi uống thuốc theo bác sĩ kê đơn 10 ngày, tôi uống đến ngày thứ 9 thì thấy hiện tượng trên đầu, cổ, mắt xuất hiện những nốt mẩn đỏ, cơ thể mệt mỏi, sốt cao 39-40 độ. Tôi phải đi cấp cứu nằm viện điều trị tại khoa dị ứng Bệnh viên Bạch Mai 2-3 ngày, mồm miệng lở loét, mặt mũi sưng to như bánh đa nướng, 2 - 3 ngày chỉ ăn cháo. Tưởng chừng không qua khỏi, nghĩ lại thật kinh khủng, vừa hại sức khỏe vừa tốn kém tiền của.
Trải qua quá trình tu luyện, học tập pháp môn tu luyện cùng một lúc “chân - thiện - nhẫn” tôi đã ngộ ra nhiều:
- Giải tỏa được tâm lý về sức khỏe của người cao tuổi, sức khỏe của tôi nay đã khá hơn.
- Chứng đau nửa đầu vai gáy bớt dần.
- Hệ thần kinh được điều chỉnh, đi xe ô tô không bị say như trước.
-Tinh thần sảng khoái, tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát hơn. Đến với thiền giúp cho người ta dễ hòa đồng với nhau, gắn bó yêu thương, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn.
Tôi nhớ mãi buổi ban đầu đến với lớp học thiền, hay những buổi đi dã ngoại ở Côn Sơn. Các thầy, cô đã truyền năng lượng, như tiếp thêm sức mạnh, củng cố thêm niềm tin cho tôi kiên trì luyện tập để nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật.
Nhân đây tôi xin được gửi lời cảm ơn đến các bạn đồng môn đã có lần chữa bệnh cho tôi như: chị Thịnh, chị Nữ. Đặc biệt em Lục đã không quản đường xa đến nhà chữa bệnh, truyền năng lượng, đả thông kinh mạch cho tôi. Tôi thấy khỏe hơn.
Năm 2016, do hoàn cảnh gia đình có việc nên tôi phải nghỉ thiền, không đến lớp được. Thời gian gián đoạn từ cuối tháng 10/2016 đến đầu tháng 2/2017 để chăm sóc người thân của tôi chẳng may mắc bệnh hiểm nghèo: ung thư phổi giai đoạn cuối, đã di căn. Gia đình tôi đã cố gắng chạy chữa nhưng không cứu được. Căn bệnh quái ác đã cướp đi sinh mạng người thân của tôi ngày 21/12/2016.
Nhân đây cho tôi xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành và lời cảm ơn trân trọng nhất tới các bạn đồng môn đã đến thăm hỏi động viên và chia buồn với gia đình. Nhiều lúc tôi tưởng chừng gục ngã, như không thể vượt qua được nỗi mệt nhọc đau buồn đó.
Nhưng thiền đã có sức mạnh thật kì diệu. Nguồn năng lượng “lửa tam muội, tiên thiên, hậu thiên” thu được trong tôi qua những năm tu luyện thiền đã giúp tôi vượt qua tất cả. Nay tôi đã trở lại với lớp học thiền, được thầy kiểm tra, mở lại luân xa cho tôi. Tôi cần cố gắng, chăm chỉ luyện tập để chất lượng cuộc sống ngày một tốt hơn.
Một lần nữa con xin cảm ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada.
Xin kính chúc Thầy Chủ nhiệm cùng toàn thể các thầy cô mạnh khỏe, cuộc sống an lành hạnh phúc.
Hà Nội, ngày 10/3/2017 
Nguyễn Thị Năm
Lớp Thiền 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.