Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

TÔI HỌC THIỀN

Tôi đi học thiền đã được hơn 4 năm (từ ngày 1/7/2012). Tôi tự nhủ “sẽ chăm chỉ đi học thiền đến khi nào vì sức khỏe, không đi được nữa mới thôi”. Bởi lẽ từ ngày đi học thiền, sức khỏe của tôi ngày càng được nâng lên, giảm ốm vặt rõ rệt mỗi khi thay đổi thời tiết. Nếu có ho, nhức đầu thì cũng nhanh khỏi hơn trước.
Cứ mỗi tuần một buổi đến lớp thiền, chúng tôi lại được thầy Nghĩa chia sẻ những kinh nghiệm về cách ăn, uống, ngủ nghỉ, tập thể dục, rồi cách thiền… như thế nào là đúng, là khoa học, là tốt cho sức khỏe. Cả lớp ai cũng lắng nghe và ghi chép đầy đủ. Tôi cũng như thế, luôn ghi chép cẩn thận và học tập theo sự hướng dẫn của thầy. Về nhà, tôi còn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu cho các con cháu nghe và áp dụng.
Sức khỏe của tôi được cải thiện như ngày nay, tôi vô cùng biết ơn Ban chủ nhiệm CLB Dưỡng sinh Năng lượng, các thầy, các cô giáo, đã tận tình giúp đỡ tôi và giúp đỡ tất cả các hội viên đang theo học các lớp thiền của CLB. Đặc biệt, tôi rất cảm ơn thầy Nghĩa đã tận tình giúp đỡ lớp Thiền 4, trong đó có tôi đang theo học.
Tôi luôn luôn cầu mong các thầy cô giáo trong CLB ngày càng nhiều sức khỏe để dìu dắt các học viên đẩy lùi bệnh tật, sức khỏe ngày càng tăng lên.
Đỗ Thị Cúc
Lớp Thiền 4 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.