Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Đến với thiền, cơ hội có một không hai

Năm 2009 lớp tôi tổ chức đi Thanh Thủy có tất cả 25 bạn, trong đó khi đang nghỉ trưa tự nhiên bạn tôi bảo mấy chị em ngồi trước mặt, mắt nhắm lại để bạn tôi mở luân xa cho. Thế là 6 chị em chúng tôi ngồi vào, một lúc sau tôi thấy trên trán bạn tôi tỏa ra những ánh hào quang, mọi người cùng ngồi nhưng mỗi một mình tôi nhìn thấy, rồi bạn tôi bảo nhìn thấy thế là tốt lắm đấy, bạn tôi bảo đi học lớp thiền đi. Thế là từ đó tôi không biết thiền ở đâu cả mà chỗ bạn tôi lại ở mãi nhà máy sơn Văn Điển, và có một hôm tôi nghe nói ở Trần Duy Hưng có lớp thiền thế là tôi có một cơ hội rồi. Tháng 7/2013, hai mẹ con xin vào lớp cô Hồng, mới vào rất là bỡ ngỡ rồi cô mở luân xa cho và ngồi thiền bài LTM ngồi chưa quen nên rất mỏi, đau lưng, dần dần đã quen bây giờ đã ngồi được 2 tiếng hoặc hơn thế nữa, lúc xả thiền xong thấy trong người thoải mái dễ chịu. Đến lớp lại được hai cháu Hương, Hằng rất nhiệt tình và cởi mở tôi lại càng thấy yêu lớp hơn.
Năm 2016 là một năm có quá nhiều thay đổi và biến động di chuyển địa điểm, di chuyển lớp cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc học tập của chúng tôi. 
Sau sự nỗ lực nhiệt tình của Thầy Chủ nhiệm và các thầy, các cô trong CLB đã tìm được địa điểm mới ở 322 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, tất cả các lớp đều chuyển về đây. Lớp tôi lại một lần nữa bị xáo trộn do điều kiện sinh hoạt của gia đình, lớp tôi nhiều người phải chuyển sang lớp khác. Bây giờ lớp tôi do thầy Nghĩa phụ trách học vào sáng thứ 2 hàng tuần. Thầy rất nhiệt tình, tận tụy với học trò, giảng dễ hiểu, dễ tiếp thu, vì vậy mà tôi cứ mong đến ngày thứ 2 để đến lớp gặp mọi người, vui vẻ để bước vào 1 buổi thiền đạt được kết quả tốt. Tôi thường xuyên tham gia các buổi dã ngoại của CLB như Suối Hai, Côn Sơn, các địa điểm này có nhiều năng lượng được các thầy cô, đồng nghiệp giảng giải, chia sẻ những điều bổ ích lý thú.
Từ khi tham gia CLB thiền tôi thấy trong người khoan khoái, khỏe ra, nhanh nhẹn hơn, các khớp gối dần dần được ổn định, nhất là bệnh thoát vị đĩa đệm không còn đau như trước nữa.
Con cảm ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada, cảm ơn Thầy Chủ nhiệm Phạm Mạnh Thường, cảm ơn các thầy, các cô đã tận tụy, nhiệt tình, hăng say giảng giải, giúp chúng em luyện tập để có một sức khỏe tốt.
Cuối cùng em chúc các thầy, các cô, các bác, các anh, các chị đồng môn có một sức khỏe dồi dào để cùng đưa CLB tiến tới hơn nữa.
Ngày 16/3/2017
Lê Thị Lan
Lớp Thiền 4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.