Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 12 tháng 6, 2016

Địa điểm mới của CLB DSNL

Kể từ 15/6/2016 các lớp DSNL ở khu vực Định Công gồm: Thiền 1, Thiền 2, và Esperanto - Hỗ trợ chữa bệnh, sẽ chuyển sang sinh hoạt tại địa điểm mới. Hết tháng 6, lớp Thiền 6 tại 262 Nguyễn Huy Tưởng và lớp Cơ bản 2 tại 67 ngõ 97 Hoàng Cầu cũng chuyển về sinh hoạt tại địa điểm mới này. 


Địa chỉ: Số 332 đường Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. 
Tầng 3 Nhà Hội họp tổ dân phố 12, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. 


Trân trọng cảm ơn bác Phạm Thị Bảng, học viên lớp Thiền 1, và các bác trong tổ dân phố 12, Chi bộ 8, Chi hội người cao tuổi, Ban Công tác mặt trận, Chi hội Phụ nữ, và bà con nhà F5 - F6, đã tạo điều kiện giúp đỡ CLB DSNL có một phòng mới xây, với diện tích 53m2, hoàn toàn riêng biệt. để luyện tập thiền.  


Về phương tiện đi lại: Có 10 tuyến xe buýt đỗ ngay cổng khu tập thể, cách địa điểm phòng tập chừng 20m. Bến xuống là Trường Đại học Khoa học tự nhiên.  Đó là các tuyến số 1, 2, 5, 19, 21, 27, 29, 44, 60, 21. Đi qua cầu đi bộ sang bên kia đường là điểm đỗ xe buýt chiều ngược lại. 


Xe đạp và xe máy gửi trong sân có người trông. 


Cảm ơn toàn thể học viên lớp Thiền 2 đã giúp đóng gói toàn bộ đồ dùng của CLB ở cơ sở Định Công. Cảm ơn các bác học viên lớp Thiền 1, Thiền 2, và lớp Esperanto - Hỗ trợ chữa bệnh, đã xung phong giúp việc chuyển đồ dùng sang địa điểm mới.

Với một mặt bằng chưa thật rộng rãi nhưng được sử dụng riêng biệt và trong khu dân cư yên tĩnh, hy vọng học viên các lớp luyện tập sẽ có kết quả hơn. Tại cơ sở này, chúng ta có thể chuẩn bị các tiết mục văn nghệ cho Lễ Tưởng niệm Thầy Tổ và Tổng kết năm 2016. 

Trân trọng thông báo để toàn thể học viên - hội viên cùng biết.
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL

2 nhận xét:

  1. Mạn phép đưa địa chỉ CLB lên google map,kính mời cả nhà vào đăng ảnh, nhận xét và bổ xung cho địa điểm này Câu Lạc Bộ Dưỡng Sinh Năng Lượng
    328 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
    091 762 19 61

    https://goo.gl/maps/KrkpkWxBypT2

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn sáng kiến của em. :)
      Chị đã đăng ảnh và nhận xét và sửa số nhà thành 332 Nguyễn Trãi.

      Xóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.