Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

CHUẨN BỊ CHO NGÀY 25/10

         Chiều nay Ban Chủ nhiệm CLB họp thông qua kế hoạch tổ chức Lễ Tưởng niệm Đức Thầy Tổ Dasira Narada và lễ Tổng kết hoạt động của CLB năm 2015. Thu sẽ gửi kế hoạch chi tiết tới giáo viên phụ trách và ban cán sự các lớp sau. 

         Có mấy nội dung cần làm ngay:
1. Hiện Thu mới nhận được báo cáo Tổng kết của lớp DSNL13 & 14. Đề nghị Ban cán sự các lớp DSNL6, 9, 11, 12, 15, 17, 18 khẩn trương chuyển báo cáo cho Thu để làm báo cáo tổng kết của toàn CLB. 
2. Đề nghị giáo viên phụ trách các lớp động viên học viên trong lớp chia sẻ kinh nghiệm và kết quả luyện thiền cũng như tu tâm tính. Hiện Thu mới nhận được chia sẻ của lớp DSNL6. 

         Xin được đặc biệt tuyên dương lớp DSNL6 do thầy Trần Văn Nghĩa phụ trách. Thu đã nhận được 22 bài chia sẻ của các bác: Cao Minh Châu, Đinh Xuân Sinh, Đỗ Thị Cúc, Hoàng Thị Nữ, Phạm Văn Vang, Lê Đình Ân, Lưu Thị Kim Bảng, Mai Anh, Nguyễn Thị Hòa, Tô Thị Lan, Nguyễn Thị Luyến, Nguyễn Thị Năm, Nguyễn Thị Nga, Nguyễn Thị Tưởng, Nguyễn Thị Vì, Tô Thị Nội, Tôn Biểu Thành, Tống Minh Ngà, Trần Thị Ngà, Trần Thị Thịnh, Trần Văn Lộc và Võ Kim Quyên. 

         Để buổi lễ thành công tốt đẹp, rất mong sự đóng góp nhiệt tình của toàn thể hội viên - học viên CLB DSNL. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.