Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

NHỚ CÂU LẠC BỘ

         Hè năm nay trời nắng nóng quá, Ban Chủ nhiệm cho các lớp nghỉ hè 2 tháng. Một số học viên mới đăng ký được phụ đạo thêm ở nhà chị Hoàng Vân vào các buổi chiều thứ 7 để theo kịp lớp sau hè. Theo đề nghị của học viên, lớp ở trường MN QT không nghỉ hè. Các bác vẫn đến lớp học đều đặn theo lịch sinh hoạt của lớp vào các buổi chiều thứ 7 không quản trời nóng nắng. Thật khâm phục nghị lực của các bác.
         Hôm trước Vũ Bá Huấn nhắc đến clip "Hành trình Lửa Tam Muội". Video đã được xếp trong danh sách các clip "Lễ kỷ niệm 10 năm CLB DSNL". Tuy nhiên để tiện cho học viên mới cũng như những người đang muốn tìm hiểu về CLB DSNL của chúng ta, Thu kéo riêng video sang thanh bên, đồng thời đăng lại để cả nhà mình cùng xem cho đỡ nhớ. Nhớ CLB quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.