Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

Thông báo về chương trình từ thiện xuân Ất Mùi

Cũng như những năm trước, để chuẩn bị cho chương trình từ thiện "Lá rách ít đùm lá rách nhiều", Ban Chủ nhiệm CLB tổ chức đợt quyên góp giúp những người có hoàn cảnh khó khăn. Tết năm nay, CLB chúng ta sẽ tổ chức đi thăm và tặng quà tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội 4, nơi chúng ta đã tới năm ngoái. (Xem bài viết "Tết với người cơ nhỡ" và bài "Báo cáo thu chi chương trình từ thiện xuân Giáp Ngọ")
Năm nay ngoài việc quyên góp tiền để mua quà tặng những người có hoàn cảnh cơ nhỡ đang được nuôi dưỡng tại trung tâm, CLB chúng ta sẽ quyên góp thêm quần áo ấm đã qua sử dụng vẫn còn tốt. Đề nghị giáo viên phụ trách và ban cán sự các lớp giúp phổ biến thông báo tới toàn thể hội viên - học viên. Khi gom quần áo, mong các bác kiểm tra cẩn thận và giặt sạch giúp. Ban cán sự các lớp giúp phân loại đồ nam/nữ riêng trước khi chuyển về Ban Chủ nhiệm.
Về thời gian cụ thể của chuyến đi, Ban Chủ nhiệm sẽ có thông báo sau tới các lớp. 
Thời hạn nhận quần áo và tiền chậm nhất là ngày 15/1/2015. Mong được sự ủng hộ của toàn thể hội viên - học viên CLB.  

Đôi nét về trung tâm bảo trợ xã hội 4
Trung tâm Bảo trợ Xã hội IV thuộc Sở Lao động - Thương binh - Xã hội Hà Nội, thuộc địa phận xã Tây Đằng, huyện Ba Vì, Hà Nội. 
Qua trao đổi với anh Bằng, giám đốc trung tâm, hiện ở đây đang nuôi dưỡng 332 người, trong đó có 56 trẻ mồ côi, bị bỏ rơi, lang thang, 189 nam, 87 nữ gồm người già cả ốm đau không nơi nương tựa và người độ tuổi trung niên lang thang, ăn xin, tàn tật, thần kinh, hoàn cảnh đặc biệt éo le trong xã hội.

1 nhận xét:

  1. Xin lỗi mọi người hôm trước Thu cộng sai. Theo Giám đốc Trung tâm báo hiện có 189 nam + 87 nữ + 56 trẻ em -> tổng cộng là 332 người (không phải 432). Phiền cán sự và giáo viên phụ trách lớp thông báo lại giúp. Cảm ơn cả nhà.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.