Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Thăm Trung tâm Bảo trợ Xã hội 4

Do trời rét đậm, Ban Chủ nhiệm CLB đã quyết định chuyến đi thăm Trung tâm Bảo trợ XH 4 sớm hơn so với dự kiến. Ngày 29/12/2014, BCN cùng đại diện của các lớp DSNL ở 3 cơ sở BXT, TDH, QT, với tổng số 43 người đến thăm và tặng quà cho 332 người đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Trung tâm Bảo trợ XH 4. Với số quà gồm 332 chiếc áo ấm, 335 gói bánh, và rất nhiều quần áo đã qua sử dụng được giặt sạch sẽ, như sự sẻ chia ấm áp trong mùa đông lạnh giá đối với những người kém may mắn tại đây. Những nụ cười, những cái nắm tay thật chặt, những ánh mắt trìu mến, là quà món quà tinh thần thật quý với họ. Một túi quà nhỏ cùng những lời tri ân cũng được gửi tới Ban Giám đốc cũng toàn thể cán bộ CNV Trung tâm. Chúc các anh, các chị bước sang năm mới mạnh khỏe để gánh vác trọng trách mà xã hội đã giao phó.

Dưới đây là đoạn video quay cảnh tặng quà cho các cháu đang sống tại trung tâm. Số quà của các cháu đi học được gửi lại nhờ các mẹ nuôi phát sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.