Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 3 tháng 12, 2014

Trở lại Côn Sơn

          23/11/2014

         Tháng 11, ngày 22 và 23, chúng tôi – học viên lớp DSNL16 cùng học viên của các lớp trong CLB được đi thiền dã ngoại tại Côn Sơn, và đây là lần thứ hai lớp 16 được trở lại nơi đây.

         Từ khi biết kế hoạch được đi thiền dã ngoại, trong tôi có cảm giác thật là lạ: hồi hộp, vui mừng và thấp thỏm chờ đợi chẳng khác gì khi xưa được đi cắm trại ở chùa Thầy, chùa Trầm... cùng các bạn thời niên thiếu, khăn quàng đỏ thắm trên vai.

         Về lại Côn Sơn và ở đó 2 ngày 1 đêm mà sao vẫn thấy chưa đủ. Thầy CN đã cho nâng cao giờ thiền để thu được nhiều năng lượng hơn, nhờ thế mà mặc dù đi sớm, về khuya, mặc dù hai buổi trưa và một đêm ít ngủ nhưng mọi người vẫn vui như Tết, và cảm thấy khỏe hơn ở nhà.

       Học viên lớp DSNL16 được sắp xếp đi cùng xe ô tô với lớp 1 và lớp 9. Suốt chặng đường chúng tôi cùng nhau hò hát, nói cười náo nhiệt và kể chuyện thật vui. Thầy cô chủ nhiệm luôn quan tâm săn sóc. Cô Hoàng Vân – giáo viên lớp 16 luôn tươi trẻ, sôi động, nhiệt tình, tình cảm thân thương, đầm ấm.

         Xin cám ơn thầy cô và BCN đã tổ chức những dã ngoại như thế này để chúng tôi, những học viên cùng CLB được gần nhau hơn và tu thiền được kết quả tốt hơn. Tôi đã lại mơ được đi thiền dã ngoại đợt tiếp theo rồi và lại tiếp tục hồi hộp và chờ đợi.

Nguyễn Thị Cải, lớp DSNL16

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.