Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Tôi đã được hồi sinh lần thứ hai

Chụp ảnh cùng lớp đợt dã ngoại Côn Sơn 3/2013.
Chị Ngoan ngồi giữa, đội mũ len màu cánh sen.
          Tôi là Vũ Thị Ngoan, đang theo học lớp chiều thứ 7 tại HQV (DSNL10).
         Cứ vào sáng thứ 7 hàng tuần, có lần đi sớm hơn từ chiều thứ 6, tôi lại đi từ thành phố Hòa Bình xuống (HQV) Nghĩa đô, Cầu Giấy, nơi lớp thiền chiều thứ 7 mà tôi tham gia, để chiều vào lớp học, sáng hôm sau tôi lại trở về Hòa Bình.
         Tôi xin viết vài lời chia sẻ với các bạn đồng môn về bản thân tôi và quá trình luyện tập của tôi.
         Thời gian trước khi đến với Thiền Thu Lửa Tam Muội, tôi là người mang trong mình rất nhiều bệnh nặng, đã điều trị nhiều năm trong các bệnh viện lớn của Hà Nội, nhưng càng ngày càng nặng và đi lại rất khó khăn, nói không được. Các bác sỹ, giáo sư chỉ động viên tôi hãy cố gắng chờ khoa học nước nhà nghiên cứu cách chữa trị.
         Gia đình và bạn bè cũng tìm rất nhiều nơi. Nghe ai mách chỗ nào, dù ở tận đâu tôi cũng đều tìm đến. Điều trị đông, tây y kết hợp cũng không được. Bản thân tôi rất buồn và không còn hy vọng nữa nên đành bằng lòng với số phận.
         Sau đấy tôi đã vào miền nam tìm đường chữa bệnh, gặp các thầy lang và tập nhiều môn phái cũng không giải quyết được. Tôi lại quay về ngoài Bắc, bệnh lại nặng lên. Tôi đã tìm được thầy lang chữa bằng thuốc bắc. Tôi đến với thầy thuốc tây y, mong thầy nghiên cứu chữa bệnh cho tôi và tôi hy vọng sống được thêm ít năm nữa rồi tôi ra đi cũng được.
          Sau 2 năm điều trị, bệnh cũng đỡ nhiều nhưng thời tiết thay đổi tôi vẫn phải đi cấp cứu. Bệnh tật trong người cứ hành hạ tôi và rồi số phận tôi lại có duyên được gặp Pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội.
         Tôi được các thầy nhiệt tình hướng dẫn và giúp đỡ. Sau 2 tuần sắc mặt của tôi đã khác. Tôi đặt quyết tâm và chăm chỉ luyện tập ngày đêm nên bệnh của tôi đỡ đi từng ngày.
         Sau thời gian 3 tháng, sức khỏe của tôi đã khá lên rất nhiều. Nhìn tôi lúc này là một người khác hoàn toàn với trước. Bệnh tim mạch, huyết áp, thần kinh…đã thuyên giảm hẳn, ăn ngủ được. Tôi cảm thấy yêu quý cuộc sống này hơn. Thiền Thu Lửa Tam Muội đã như sinh ra tôi lần thứ hai.
         Xin cảm ơn Câu lạc bộ Dưỡng sinh năng lượng. Cảm ơn các thầy, cô đã giúp cho tôi có sức khỏe, niềm tin vào cuộc sống hôm nay.
         Cũng xin bộc bạch đôi điều cảm nhận để các bạn đồng môn cùng chia sẻ. Các bác, các anh, các chị hãy giữ vững quyết tâm, chăm chỉ luyện tập nhất định sẽ gặt hái được kết quả.
Vũ Thị Ngoan

2 nhận xét:

  1. Chúc mừng chị. Đây thực sự là chữ Duyên đã dẫn dắt chị đến với môn phái này. Mong sự cố gắng và tinh tấn tu thiền của chị sớm đạt được kết quả tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  2. Cháu rất khâm phục cô, mong cô thiền ngày càng tốt để bệnh khỏi hẳn ạ :x

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.