Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 8 tháng 4, 2013

Bản tin Câu lạc bộ

1. Mừng gia đình anh Nghiêm Việt Thắng đã có ngôi nhà mới.

Cắt băng khánh thành. (Nguồn ảnh: Blog Phạm Ngọc Tiến)

         Sau khi bài Bố con da cam được nhà văn Phạm Ngọc Tiến đăng trên Blog cá nhân của mình, nhiều cựu chiến binh, bạn bè, và những tấm lòng gần xa, trong đó có CLB DSNL chúng ta, đã chung tay giúp gia đình anh Nghiêm Việt Thắng có chỗ ở mới khang trang.
Có niềm vui nào hơn. (Nguồn ảnh: Blog Phạm Ngọc Tiến)
Tin từ FB của nhà văn Phạm Ngọc Tiến - Ngày 6/4/2013 Ngôi nhà Da cam của bố con cựu chiến binh Nghiêm Việt Thắng - Nghiêm Việt Tiến được khởi công từ trung tuần tháng 12/2012. Sau gần 4 tháng được sự trợ giúp của cựu chiến binh sư đoàn 77 (Phòng không Đông Nam Bộ) của những nhà hảo tâm trong ngoài nước và gia đình, bạn bè, ngôi nhà đã hoàn thành. Bố con da cam đã nhận được 276.000.000đ và khoảng 80.000.000 tiền hiện vật gồm toàn bộ gạch xây, 10 tấn xi măng, 5 bộ cửa gỗ, 1 bộ chăn ga gối đệm mới, bồn rửa, xí bệt, tivi cũ và mới, tủ lạnh cũ, máy điều hòa, cửa sắt kéo cũ, quạt mới và cũ, bếp ga cũ và một số vật dụng khác...Ngôi nhà được đổ mái tầng 1, đổ mái tum và một phòng nhỏ trên gác hai, kính bịt cầu thang với tổng diện tích xây dựng là 70m2. Chi phí toàn bộ cho ngôi nhà gần 400.000.000đ. So với dự kiến ban đầu thì ngôi nhà da cam vượt quá cả trong giấc mơ. Ban đầu những người bạn lính tổ chức quyên góp chỉ mong xây được cho bố con da cam được ngôi nhà một tầng với diện tích đất 37m2. Có được điều này là nhờ ở tấm tình đồng bào đã thương cảm chia sẻ ủng hộ hết lòng. Gia đình da cam, những người bạn lính trong ban tổ chức xây dựng ngôi nhà xin bày tỏ lòng biết ơn đến những tấm lòng đã ủng hộ tiền bạc, vật chất tinh thần giúp đỡ cho bố con da cam hoàn thành được ngôi nhà. 
(Xem bài và ảnh TẠI ĐÂY) 

         Thay mặt Ban Chủ nhiệm, Thu đã gửi lời chúc mừng của CLB DSNL tới gia đình anh chị. Mừng anh chị và cháu từ giờ trở đi có chỗ ở mới khang trang. Nhà văn Phạm Ngọc Tiến thay mặt gia đình anh Nghiêm Việt Thắng gửi lời cảm ơn CLB đã chung tay giúp đỡ ủng hộ cho ngôi nhà của bố con anh Thắng.

Các cựu chiến binh từ xa đến mừng nhà mới của bạn
2. Địa điểm thiền dã ngoại mới

         Đợt dã ngoại tháng 4 dành cho các lớp cũ từ 12-14/4/2013 ở Nhà nghỉ Công Đoàn Suối Hai, địa điểm thiền dã ngoại mới của CLB.
         Nhà nghỉ Công Đoàn Suối Hai cách Hà nội 60km, nằm bên hồ Suối Hai dưới chân núi Ba vì thuộc Vườn Quốc gia Ba vì.
         Đợt này bé nhà Thu sắp thi, Thu không đi được cùng mọi người. Tiếc lắm. Chúc cả đoàn đi luyện tập đạt kết quả tốt.

         Địa điểm thiền mới được Thầy Cô đi khảo sát ngày 22/11/2012. Dưới đây là một số hình ảnh ghi lại trong chuyến đi. Hy vọng mọi người sẽ không bỡ ngỡ khi đến nơi mới.

 Nhìn từ ngoài vào
 Đến nơi rồi
 Thăm quan hội trường nơi có thể ngồi thiền được hơn 100 người
Thế này thì không sợ mưa gió
 Dãy nhà nghỉ
Thăm quan các phòng nghỉ
 "Được đấy nhỉ"
Phía bên ngoài
Lối nhỏ

Hồ Suối Hai

         Nhân chuyến đi khảo sát Thầy Cô còn ghé thăm Làng Văn hóa các dân tộc Việt nam

         Xem bộ ảnh TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.