Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 9 tháng 6, 2012

Tôi sẽ cố gắng “tu luyện” nhiều hơn nữa

Trần Đức Nhã 
 Lớp sáng thứ 7
Côn Sơn 23-25/3/2012. Chú Nhã mặc áo nỉ.
Tôi tham gia câu lạc bộ DSNL từ tháng 1/2011 đến nay đã được hơn một năm. Thấm nhuần lời căn dặn của Thầy chủ nhiệm, tôi đã cố gắng tu tập hàng ngày rất đều đặn. Mỗi ngày thiền ở nhà hai lần, mỗi lần một tiếng rưỡi. Tôi cũng tham gia tất cả các đợt câu lạc bộ đi dã ngoại ở Côn Sơn. Kinh nghiệm tu luyện và kết quả học tập của tôi đã đạt được như sau:
Được sự giúp đỡ của Thầy và các bác, các bạn đồng môn trong CLB đối với tôi từ chỗ năng lượng trong cơ thể bằng không, đến nay đã đạt trên 200 vô cực. Tôi đã sử dụng được con lắc cũng như việc chữa bệnh cho mình và cho người nhà bằng quẻ dịch, tuy kết quả còn hạn chế. Ngoài ra tôi đã biết phát năng lượng vào cốc nước, xin Đức Thầy Tổ để nạp năng lượng vào quẻ dịch.
Về kinh nghiệm luyện thiền: ai ngồi thiền cũng muốn thu được nhiều năng lượng vào cơ thể để tăng cường công lực, tuy nhiên đôi khi thực tế lại không như mong muốn. Tôi thấy nếu buổi thiền nào có nhiều năng lượng vào cơ thể thì thường thấy quá trình thiền tư tưởng thoải mái, ít có tạp niệm, phía trước mặt là các quầng sáng hoặc ánh sáng vàng, cảm nhận được năng lượng xoáy vào các luân xa 6 và 7 (các biểu hiện này rất rõ khi thiền trên núi ở Côn Sơn). Qua đợt dã ngoại Côn Sơn ngày 18 đến 20 tháng 5 năm 2012, tôi rất tâm đắc với các ý kiến chia sẻ của một số hội viên trong CLB. Các ý kiến rất hay và bổ ích, là bằng chứng sống cho chúng ta, bởi vì ta theo học môn phái Thiền Thu Lửa Tam Muội, nó vừa là khoa học lại mang tính chất tâm linh, do đó nếu không có niềm tin thì kết quả sẽ không cao.
Về hoạt động của CLB là hoàn toàn tự nguyện. Mọi người đều tự giác coi nơi đây là mái ấm gia đình, cư xử với nhau hết sức chân tình và thân ái. Ai cũng mong muốn và hy vọng sức khỏe của mình sẽ được cải thiện trong thời gian sớm nhất.
Trên đây là một số kinh nghiệm và quá trình tu luyện, tuy nhiên tôi thấy mình vẫn còn một số tồn tại như: bệnh tật của tôi chưa được chuyển biến nhiều (có lẽ tôi chưa được may mắn như một số các bác, các bạn đồng môn). Đợt đi kiểm tra nội soi đầu tháng 1/2012 thấy vẫn còn viêm trợt hang vị và viêm 1/3 thực quản do bị trào ngược dạ dày. Bệnh rối loạn thần kinh tim và thần kinh thực vật vẫn còn.
Đúng như lời dạy của Thầy; chúng ta muốn được về sức khỏe thì phải mất, phải đầu tư thời gian luyện thiền, luyện tâm, buông bỏ các ham muốn cá nhân, làm việc tốt cho đời.
Đối với tôi, sẽ cố gắng kiên trì tu luyện, nâng cao tâm tính và tham gia sinh hoạt cùng với CLB lâu dài, đoàn kết học hỏi các hội viên, sẵn sàng chia sẻ các khó khăn để xây dựng CLB ngày càng vững mạnh.
Viết trong tháng 5/2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.