Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2012

TIN NHANH

Nhận lời mời của sư Phương ngày 4/6/2012 (tức ngày 15/4 âm lịch) năm Thầy trò chúng tôi đi vào Tuy Lai tham dự buổi lễ tam hợp của Đức Phật Tổ. 
Đoàn chúng tôi gồm có: Thầy chủ nhiệm, anh Nghĩa, DN, Hương lớp trưởng lớp sáng thứ 5 ở Trần Duy Hưng, Chiến - chồng Hương - học viên cùng lớp. 7h30 chúng tôi vào tới nơi cũng tưởng là vào sớm, nhưng không, mọi người đã ở các đoàn đã vào từ lâu. Có đoàn vào từ hôm trước, có đoàn vào từ 4h00 sáng. Đèn hoa đã chuẩn bị xong cả. Xuống xe chào các sư, vào chùa thắp hương xong tôi và Hương cũng ào xuống bếp chuẩn bị cơm cùng mọi người. 
Vui và ngỡ ngàng tôi gặp được nhiều người ở CLB ta đi theo đoàn khác đến, gặp nhau chị em cười nói ríu rít. 9h00 nhà chùa làm lễ. Thật ra lúc này chúng tôi mới biết lễ tam hợp (ngày sinh, ngày quy Phật, ngày niết bàn) của Đức Phật Tổ vào ngày này hằng năm (ngày 15/4 âm lịch). 11h30 chúng tôi được thưởng thức bữa cơm chay tự chọn.Theo chương trình buổi chiều còn lễ quy y cho 100 cụ và tắm Phật nhưng vì còn công việc ở nhà nên 12h30 chúng tôi xin phép được ra về. Trên đường về đọc mãi bốn câu kệ mà trong lúc giảng pháp sư Dũng đưa ra cho chúng tôi đọc thuộc:
Cũng như từ đống hoa
Nhiều nhành hoa được làm.
Cũng vậy thân sinh tử
Nên làm nhiều thiện sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.