Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Chia sẻ chữa bệnh

Đặng Thị The
Lớp sáng thứ 6
Chú Đào Văn Hiệng
(Côn Sơn - 5/2012) 
Ông xã nhà tôi sinh ra ở miền quê đồng bằng sông nước của tỉnh Thái bình. 
Thủa còn đi chăn trâu cắt cỏ có thói quen bơi lội, lặn ngụp thỏa thích trong dòng nước mát của sông quê. Khi còn trẻ, sức khỏe lấn át nên không phát hiện được bệnh. 
Cách đây khoảng gần 20 năm bệnh viêm tai giữa trái tái phát, nước trong tai thường xuyên chảy ra, nhiều hôm tôi giúp ông xã đổ nước ôxy già vào tai cho sủi bọt lên và lau khô nhưng chỉ đỡ được một phần nào. Việc ăn uống phải kiêng các thức ăn như xôi, bánh nếp, bánh chưng đều phải hạn chế không dám ăn. Hàng ngày khi tắm đều phải dắt bông vào tai để tránh nước rơi vào làm bệnh nặng thêm. 
Sau khi tôi tham gia lớp thiền ngày 13/5/2011 đến khoảng tháng 8/2011 tôi đã đưa ông xã đến nhà Thầy Chủ nhiệm, được Thầy mở luân xa cho và về nhà tự tập vì đang công tác không thể theo lớp học được. 
Qua thời gian 7 tháng chăm chỉ luyện tập bệnh viêm tai giữa trái đã thuyên giảm đến nay thì khỏi hẳn, vì thế không phải ăn kiêng đồ nếp nữa. 
Rất phấn khởi vì được trải nghiệm lợi ích của pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội, hai khóa đi dã ngoại tại Côn Sơn của Câu lạc bộ gần đây, ông xã nhà tôi đều thu xếp thời gian tham gia với mong muốn thu được nhiều năng lượng hơn nữa để có thể đẩy lùi được các bệnh tật còn đang tiềm ẩn. Những buổi dã ngoại tiếp theo của Câu lạc bộ đều đã nằm trong dự định tham gia của ông xã (chỉ trừ lý do bất khả kháng). 
Xin cảm ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada, xin cảm ơn Thầy Chủ nhiệm đã truyền bá pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội cho mọi người. 
Tôi viết bài này với mong muốn chia sẻ với mọi người hãy đến với pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội rất nhiều ích lợi mà không dám nghĩ đến tùy theo sự nỗ lực cố gắng của mỗi người. 
Cuối tháng 5/2012
***
Mời đọc bài "Câu chuyện của học viên mới" của chị Đặng Thị The TẠI ĐÂY.

1 nhận xét:

  1. @ Chị The: Mừng anh chị luyện tập có kết quả. Con gái chị đã tham gia lớp học vào sáng CN. Vậy là CLB lại có thêm 1 gia đình cả nhà cùng thiền.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.