Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Tin sốt dẻo

 Côn Sơn (9/2011)
Sau 2 tháng "thử thách"*, U trở lại sinh hoạt cùng CLB. Tuần trước U dậm dịch đi, mặc quần áo, chuẩn bị sách vở, ra đến cổng định gọi xe, thấy đầu vẫn choáng váng nên lại thôi. Hôm qua hai U con nói chuyện trên điện thoại, hỏi hôm nay U có đến được không. "Có chứ" giọng U khá quả quyết. Sáng nay theo "lệnh" bà Yến mua 2 gói xôi lúa (loại U thích), sang rõ sớm gặp bà Yến. Hai bà con ngồi dưới tầng 1 để chờ, hóa ra U đã đến từ đời nào. Mới lên đến tầng 2 đã nghe thấy giọng U sang sảng ở tầng 3. Lên đến nơi giục mãi U mới ăn, còn mải "buôn" chuyện với mọi người. U nằm nhà 2 tháng vậy mà chuyện gì ở CLB U cũng biết. Hầu như ngày nào cũng có người ở CLB qua thăm U, rồi thì "ninh cháo", "hầm xương" trên điện thoại. Nhiều lúc nói chuyện điện thoại lâu hoặc qua chơi thăm U, Thu lại phải hỏi lại "Con nói chuyện lâu thế U có mệt không?" "Càng nói chuyện càng khỏe ra." Lạ thế! 
U lấy lại được phong độ gần như cũ, da chưa được hồng và hơi gầy hơn một chút. U ngồi thiền được gần 2 tiếng. Cuối buổi thiền, Thầy hướng dẫn mọi người thông kinh mạch, đẩy khí bệnh giúp U. Trông da dẻ U lại hồng hào, tươi tắn. 
Mới cách đây 1 tháng U đi chưa vững. Cách đây 3 tuần U tập đi, nhất định không chịu dùng nạng. 2 tuần trước U bảo: "phải đi bằng 4 chân mới xuống được cầu thang". Cách đây 1 tuần U lần từng bước xuống gác, ra đầu hè tập luyện. Anh Hiền, con trai U, nói với mọi người:  "Mẹ cháu mà qua được đợt này là chỉ nhờ thiền." 
Thực sự khâm phục nghị lực và ý chí của U. Yêu U lắm! :))
***
*Chú thích: "thử thách" của U là ốm nặng. Thầy Tổ thử thách xem U có vượt qua được không. À, con trộm vía U đăng bài này. Chỉ kể sự thật chả dám khen câu nào đâu.  :)

6 nhận xét:

  1. Nam Mô A Di Đà Phật. Mừng quá. Mong đến chủ nhật để đi học gặp U.

    Trả lờiXóa
  2. Sáng vào lớp nhìn thấy U mừng quá, U cười rõ tươi kêu: "tao nhớ lớp quá". Chúc mừng U đã vượt qua "thử thách".

    Trả lờiXóa
  3. Lúc U cảm ơn mọi người trong CLB quan tâm đến U, U xúc động chảy nước mắt nghẹn ngào mà em lo quá. Chỉ sợ huyết áp cua U tăng. Vì thế lúc U bảo "Không biết lấy gì để cảm ơn mọi người" em phải đùa ngay "Quá dễ, chỉ cần U uống ngày 10 cốc sữa ensure là được" để U buồn cười.

    Trả lờiXóa
  4. Cháu BL chúc bác khoẻ hơn nữa , lại đẹp tươi và là cánh chim đầu đàn để mọi người trong CLB noi theo .

    Trả lờiXóa
  5. Chúc bác nhanh khoẻ lại như xưa.

    Trả lờiXóa
  6. Buồn cười. Hôm mới đến lớp U bảo thấy có người bảo ở trên mạng có anh ở tận trong miền nam cũng gửi lời chúc mau khỏe. Giỏi nhỉ, nhìn nick mà lại doán được ở tận trong miền nam. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.