Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2011

Video clip (2) - Tốp ca nam

Tốp ca nam CLB DSNL gồm các anh Nguyễn Ngọc Kim, Nguyễn Văn Chuyền, Đoàn Phú Hùng, Nguyễn Tiến Quyết và Trần Xuân Thọ. Tại Lễ Tưởng Niệm Thầy Tổ 2011, các anh đã làm mọi người trong CLB ngạc nhiên về giọng hát khỏe khoắn, sự nhiệt tình cũng như tự tin của mình. Cả hội trường vỗ tay cổ vũ suốt cả tiết mục. Một trong số "diễn viên" đã chia sẻ: "Lần đầu tiên được tham gia tiết mục văn nghệ với một hội trường khá lớn mình cũng hơi run nên đôi lúc còn quên lời...Qua những buổi tập luyện mới thấy được nghị lực cùng sự lạc quan yêu đời của các "bệnh nhân". Mong rằng CLB chúng ta ngày càng xuất hiện thêm nhiều những tài năng văn nghệ hơn nữa." 
Chúng ta cùng xem lại phần trình bày của tốp ca nam với bài "Bác vẫn cùng chúng cháu hành quân" nhạc và lời: Nhạc sĩ Huy Thục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.