Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2011

Tin nhanh

1. Nhân ngày nhà giáo Việt nam 20/11, học viên, hội viên các lớp đã thể hiện sự tri ân của mình đối với Thầy Cô. Những lẵng hoa, bó hoa tươi thắm, những món quà đơn sơ nhưng thấm đẫm lòng biết ơn đã được trao tặng Thầy Cô với những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 

2. Sau đợt sốt dịch, bà Ngô Thị Thoa bị suy nhược cơ thể. Được sự hỗ trợ hàng ngày của Thầy và một số đồng môn trong CLB, kết hợp với việc sử dụng thuốc hợp lý theo chỉ định của bác sỹ, bên cạnh đó là sự kiên trì tập luyện, quyết tâm chiến thắng bệnh tật và sự chăm sóc chu đáo của gia đình, bà đang dần bình phục. Bà có dự định sẽ trở lại sinh hoạt CLB trong thời gian sớm nhất và nếu có thể sẽ tham gia đợt thiền dã ngoại tới. Bà rất cảm động trước sự quan tâm, động viên thường xuyên của Thầy Cô và các hội viên, học viên trong CLB. Chúc bà mau khỏe.

3. Sáng hôm qua (20/11), sau buổi thiền, các chị Lưu Mai Phương, Lưu Cẩm Vân, Lữ Tuyết Mai, Trần Thanh Mai, Vũ Kim Tân, Nguyễn Thanh Hà, và Hồng Thu đại diện cho CLB đã đến Khoa Chống Đau – Bệnh viện U bướu Hà nội thăm chị Trần Thị Bảo Ngọc. Chị Ngọc, sinh năm 1970, là học viên lớp sáng chủ nhật. Chị tham gia sinh hoạt CLB đã hơn 1 năm, từ tháng 8/2010. Hiện chị đang trong quá trình điều trị tích cực. Hoàn cảnh gia đình chị có nhiều khó khăn. Cháu lớn lên 9 tuổi, cháu nhỏ mới hơn 1 tuổi. Chồng chị, trước là công nhân Đầu máy toa xe Hà nội, đã nghỉ hưu sớm kể từ khi chị trở bệnh để có thời gian chăm sóc vợ con. Biết được hoàn cảnh của chị Ngọc, Thầy Cô quyết định trích một khoản từ Quỹ Tri Ân để giúp chị. Với tinh thần "lá rách ít đùm lá rách nhiều", các hội viên, học viên các lớp đã cùng chung tay chia sẻ phần nào nỗi khó khăn của chị.

Số tiền chuyển đến chị Bảo Ngọc cụ thể như sau:
  • Lớp sáng thứ 6:          600.000 đ
  • Lớp chiều thứ 6:      1.000.000 đ
  • Lớp sáng thứ 7:          850.000 đ
  • Lớp chiều thứ 7:      1.310.000 đ
  • Nhóm tối thứ 7:          700.000 đ
  • Lớp sáng chủ nhật:   3.650.000 đ
  • Quỹ Tri Ân:             1.000.000 đ

Tổng số tiền được chuyển đến chị Ngọc là:    9.110.000 đ

Chị Ngọc rất cảm động trước sự quan tâm của Thầy Cô và các bạn đồng môn. Chị gửi lời cảm ơn Thầy Cô, các ông, bà, các bác, các anh chị em trong CLB. Hiện sức khỏe chị còn yếu, chưa dậy được và phải dùng thuốc giảm đau. Chúc chị mau khỏe. 

Ban Chủ Nhiệm CLB DSNL 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.