Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

Video clip (3) - Đơn ca nữ

Xem các tiết mục đơn ca nữ của đội văn nghệ CLB, không ít hội viên, học viên suýt xoa "Có khác gì chuyên nghiệp đâu", "Hay hơn hội diễn văn nghệ thành phố",...Có đến xem các chị tập luyện mới thấy đúng là khổ luyện. Để trình diễn 3 phút trên sân khấu, các chị phải tập đi tập lại, từ ghép cho khớp nhạc, đúng tông, rồi các động tác diễn sao cho mềm mại, thể hiện được tình cảm của bài hát. Hôm trước Lễ Tưởng Niệm, đến duyệt các tiết mục mà vừa mừng vừa lo. Mừng vì thấy các tiết mục phong phú, "diễn viên" nhiệt tình, miệt mài, lo vì thấy giọng các chị đến cuối buổi đã hơi khản, chẳng biết đến lúc biểu diễn có bị ảnh hưởng không. "Kha tử" phát huy hết tác dụng. Anh Chuyền xong tiết mục của mình lại day bấm huyệt hỗ trợ cho các "ca sĩ" họng đang bị đau rát.
Chúng ta cùng thưởng thức lại các tiết mục đơn ca nữ của chị Phạm Hồng Nhung và chị Nguyễn Hoàng Vân.
  • "Ngôi sao Hà Nội" nhạc & lời: Vĩnh Cát, trình bày: chị Hồng Nhung
  • "Miền xa thẳm" nhạc & lời: Đức Thịnh, trình bày: chị Hồng Nhung
  • "Nụ cười sơn cước" nhạc & lời: Tô Hải, trình bày: chị Hoàng Vân

3 nhận xét:

  1. Hình như chị HgVan chọn nhầm nghề thì phải, nếu không chắc bây giờ phải là nghệ sĩ nhân dân rồi!

    Trả lờiXóa
  2. Định đi thi tuyển nhưng xét thấy mình thiếu mất 30 cm chiều cao, thôi, tham gia CLB DSNL, được ngồi thiền khỏe người và còn được hát với Thọ, chẳng sướng hơn à. Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  3. Nghe 2 chị em nói chuyện với nhau, hy vọng năm tới chương trình văn nghệ sẽ phong phú với nhiều tiết mục hay hơn nữa. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.