Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2011

Ảnh Côn Sơn

Anh Nghĩa vừa gửi cho Thu mấy bức ảnh chụp trong đợt dã ngoại Côn Sơn từ ngày 25-27/11/2011. Thu post lên cho cả nhà xem để ai không đi đợt này (trong đó có Thu) tha hồ mà tiếc. :)
Thu post ảnh nguyên khổ, gần 2MB. Mọi người để con trỏ vào ảnh, click để xem ảnh cỡ lớn.
Lấy đồ ăn sáng
Lên đường lúc 5h sáng
Huấn đội nón "quai thao" (đệm cói ngồi thiền)
Gì thế nhỉ?
Hai "con rồng lửa"?
Hiệu ứng ánh sáng chăng?
Thật đẹp
Rất khó giải thích vì mắt thường không nhìn thấy
Quả Đào Tiên ở Kiếp Bạc

3 nhận xét:

  1. BL xin chúc mừng Thầy Cô và cả hai đoàn đi dã ngoại về bình an,thu được nhiều kết qủa trong luyện tập .
    Ôi tiếc tiếc tiếc qúa , Thu tiếc một có lẽ chị tiếc mười đấy .
    Ảnh của anh Nghĩa chụp có những vòng tròn ánh sánh rồi những bức ảnh lạ mà Thầy và anh Nghĩa chụp rất đặc biệt .Thu ơi nếu Thầy và các bác giải thích thế nào về những bức ảnh ấy thì cho chị biết với nhé !

    Trả lờiXóa
  2. Đây là hiệu ứng của ánh sáng do chụp lúc sáng sớm khi sương sớm còn dày đặc, trời còn tối và tốc độ máy chụp tự động điều chỉnh yêu cầu phải chậm nên có hiện tượng thế này. Khi chụp ảnh trong các hang động thiếu ánh sáng cũng gặp hiện tượng thế này, khi đó muốn chụp ảnh tốt chỉ có máy cơ, không dùng được máy chụp ảnh tự động.

    Trả lờiXóa
  3. Em cũng nghĩ thế nhưng vẫn lạ bởi vì đây đâu phải lần đầu anh Nghĩa và Thầy chụp ảnh Côn Sơn vào sáng sớm, cũng không phải lần đầu tiên mình đi Côn Sơn vào thời gian này trong năm. Máy ảnh anh Nghĩa vẫn vậy. Chị xem lại các bộ ảnh năm trước mà xem, làm gì có vòng tròn sáng hoặc "rồng lửa".

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.