Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 5 tháng 5, 2011

Chuyến dã ngoại thứ 2 trong tháng

Cũng chẳng biết nên gọi nó là chuyến thứ hai trong tháng 4 hay là chuyến đầu tiên của tháng 5. Chúng tôi khởi hành từ 5h sáng ngày 30/4 và về đến Hà nội lúc 5h chiều mùng 3/5. Một chuyến đi "gọn nhẹ" với 27 người tham gia nhưng lại là một trong những chuyến đi có nhiều kỷ niệm. Mời mọi người xem phóng sự ảnh do "nhiếp ảnh gia" Trần Văn Nghĩa ghi lại. (Có một số bức ảnh do anh Chuyền chụp bằng máy của anh Nghĩa.)


Mời xem bộ ảnh TẠI ĐÂY.

6 nhận xét:

  1. Ảnh chuyến dã ngoại thật đẹp các bà, các bác bác ạ. Con khâm phục bà Yến quá. Cả bà Thoa nữa ạ. Phải nói là các bà đã làm nên kỳ tích đấy ạ. Người trẻ như con vào xem, mà thấy như được tiếp thêm nguồn sinh lực. Lâu rồi con không qua CLB, nhưng được ngắm Thầy, ngắm các bác, các cô qua ảnh, thấy mọi người đều khỏe,con vui lắm ạ ^^.Cảm ơn bác Thu đã post ảnh ạ.hihi
    @ Bác Thu : Con thích nhất là những cái ảnh hoa bác ạ. Ảnh nào cũng đẹp hihi.

    Trả lờiXóa
  2. @ Thỏ: Ở CLB có nhiều tấm gương để bác noi theo lắm và đó là nguồn động viên lớn lao, tiếp thêm sinh lực để bác luôn cố gắng.

    Trả lờiXóa
  3. Thật đáng quý…! Tinh thần cố gắng và cầu tiến thật hướng thượng. Chúng ta tu hành để làm gì? để giác ngộ giải thoát. Giác ngộ tính phật sẵn có nơi mình. Giải thoát mọi khổ đau triền phược do vô minh vọng động huyễn sinh. Cho nên đây là một phép tu rất thiết thực, rất gần gũi với chúng ta. Tâm hạnh tự lợi, lợi tha, tâm thanh tịnh là con đường chung của những người con phật. Xưa cũng như nay. Thật là tấm gương sáng ngời cho người người đạo học hỏi theo

    Trả lờiXóa
  4. gười tu hành nhất định là phải bồi dưỡng Tứ Vô Lượng Tâm. Khi có Tứ Vô Lượng Tâm rồi, mình mới có thể giáo hóa chúng sanh và khiến cho chúng sanh lìa khổ được vui. Nếu người tu đạo không có Tứ Vô Lượng Tâm, tức là làm ngược lại với đạo và dù có tu đến tám vạn đại kiếp, cũng vẫn còn xa Phật đạo đến cả tám vạn bốn ngàn cây số.
    Tứ Vô Lượng Tâm là điều kiện cơ bản mà mỗi người tu nên có. Sao gọi là Tứ Vô Lượng Tâm? Tức là từ, bi, hỷ, xả. Vô lượng là không có hạn lượng, có nghĩa là không bỏ dở nửa chừng, hoặc không đến giữa đường rồi tự vạch mức giới hạn cho mình, không muốn tiến tới. Như mới được chút đỉnh đó thì lấy làm đủ và nghĩ là xong rồi. Thật ra, Từ Bi Hỷ Xả không có lúc nào là đủ cả, mà có được càng nhiều thì càng tốt. Chúng ta nên mở rộng, tăng cường từ bi hỷ xả cho đến khi đạt đến cảnh giới toàn thiện mới thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Mục đích việc tu là để lúc chết, bạn không còn vướng bận, không còn quái ngại chuyện gì cả; chỉ thảnh thơi đem theo linh quang (công đức trí huệ sáng suốt) của chính mình mà thôi!

    Trả lờiXóa
  6. Bạn nặc danh thân mến, với những slide ảnh như thế này nhận xét của bạn dường như là lạc đề rồi.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.