Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 19 tháng 5, 2011

Nhật ký thiền (2)

 Viết nhật ký sau khi thiền.
Hôm nay vào với lớp thiền tâm tư mình nhẹ nhàng. Lần thứ nhất mình vào học thiền khi Câu lạc bộ về Côn Sơn trong tâm trạng khác hẳn. Khi đó mình ngồi thiền với cảm giác vừa bỡ ngỡ, vừa xen lẫn tò mò. Lần thứ hai đến với CLB, có thể khi đó do cơ thể mệt mỏi, mình muốn và ao ước có thể tìm thấy điều kỳ diệu cho cơ thể được thăng bằng và khỏe mạnh. Nhưng cũng từ lần tò mò thứ nhất khi có cảm nhận ở luân xa 6, mình không dám giấu, đã mang theo mong ước luyện tập vì một điều kỳ diệu của "mắt Huệ"...
Lần thứ 3 khi biết tin CLB đi dã ngoại, mình vội vã thu xếp mọi công việc vào lớp thiền vì "nhớ Câu lạc bộ", vì muốn vào để hòa với niềm vui, niềm say sưa, quyết tâm của các cô chú, anh chị trong CLB. Hai lần đầu mình mới chỉ được luyện tập bài thiền "Thu Lửa Tam Muội". Lần này với cơ thể mệt mỏi vừa ốm dạy ngồi suốt 2h liền thật khó khăn. Trong khi thiền Thầy đã phải hỗ trợ 2 lần.
Điều mình thấy hạnh phúc nhất sau lần này không phải là năng lượng cao hay thấp mà chỉ đơn giản bởi lần này mình nhận ra mình là ai, khiếm khuyết của bản thân mình là gì. Đặc biệt khi luyện tập, tâm mình hoàn toàn thanh thản, không tham vọng điều gì lớn lao hơn là nâng cao sức khỏe, vui vẻ công tác. Xin được cảm ơn Thầy và các cô chú, anh chị trong CLB đã rộng mở đón mình mỗi lần về Côn Sơn.
Côn Sơn, ngày 17/4/2011
Sao Đỏ - Chí Linh - Hải Dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.