Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2011

BÍ QUYẾT DS

Hoa Bò cạp vàng trong nắng sớm



Hoa lộc vừng MN

Bông cỏ lúc bình minh

Các chú sẻ dậy rất sớm chào đón ban mai

Hoa mai dương

BÍ QUYẾT:
Sáng, bạn chịu khó dậy sớm một chút, vừa đi tập vừa ngắm cảnh bỗng thấy lòng thanh thản lạ. Đơn giản vậy thôi nhưng những ai dậy trễ sẽ chẳng bao giờ biết được!

10 nhận xét:

  1. Ảnh đẹp quá. Nhiều lúc em tự hỏi sao mình lúc nào cũng "hớn ha, hớn hở" thế nhỉ. Hóa ra là vì em rất thích dậy sớm. :)

    Trả lờiXóa
  2. Những bức ảnh của anh đẹp thật. Đẹp cả về bố cục lẫn màu sắc. Em còn thấy cả chất thơ trong đó nữa. :) (HT k9)

    Trả lờiXóa
  3. Sáng nào cũng như sáng nào HGV đều dậy sớm lắm,chưa đến 5h đã dậy rồi mà sao chẳng bao giờ thấy cảnh đẹp cả nhỉ? Từ sáng mai mình sẽ thử chú ý một chút xem sao.

    Trả lờiXóa
  4. @ Chị Vân: Tại vì chị không chịu đeo 2 cái kính lồng vào nhau, nhất là 3 bức ảnh dưới, phải đeo 3 cái kính lồng vào nhau mới thấy được. :))

    Trả lờiXóa
  5. Chân mải đi bộ thật nhanh sợ muộn, miệng thì lẩm bẩm NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT, mắt thì phải nhìn xuống đường không thì tai nạn... có lẽ mình dở hơi mất rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Vừa đi bộ chậm rãi vừa niệm Na mo A Di Đà Phật là 1 cách thiền hành. Vừa đi bộ vừa thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên:mặt trời mọc, hoa nở, chim hót, gio mát thoảng qua, mây trôi lững lờ..là cách thiền hành thứ 2 mà thầy Thich Nhất Hạnh giảng. Đó là cách để tâm trí tĩnh lặng sống với thiên nhiên tươi đẹp xung quanh ta. " Quay về hiện tại" sẽ thấy bao điều tươi đẹp xung quanh ta! Cách sống đó tránh được bao nỗi âu lo, phiền phức do lòng ham muốn lôi kéo , dằn vặt mình...
    LÂM PHÚC.

    Trả lờiXóa
  7. Ôi sao mọi người dậy sớm thế , mình 6h mới dậy .Chắc vì vậy mà ko thấy được cảnh đẹp này.

    Trả lờiXóa
  8. Oài, chị Bình dậy muộn nhé. Em dậy từ lúc 4h15 cơ. 4h30 đã ngồi thiền rồi. :)

    Trả lờiXóa
  9. Thế mà chị cứ tưởng mình dậy sớm rồi chứ . Hôm đi Côn Sơn chị mới thấy mình dậy muộn nhất . Mấy Hôm nay tập dậy từ 4h30 như mọi người nhưng vẫn chưa được .Huhuhu.

    Trả lờiXóa
  10. Mấy hôm đầu em cũng cay hết cả mắt, nhưng thiền xong thấy rất thoải mái. Giờ thì quen rồi. Để dạy được sớm, 10 giờ tối em đã "giường ơi" rồi. Vẫn đang "tuổi ăn, tuổi ngủ" mà chị. :)

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.