Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 22 tháng 10, 2019

Một kì dã ngoại khó quên

Nguyễn Thu Thủy
Học viên lớp Thiền 7
Ngày 19-20/10/2019 vừa rồi chúng tôi được đi dã ngoại quí IV và Lễ Tưởng niệm Đức Thầy tổ Dasira Narada tại Nhà nghỉ Công đoàn Suối Hai. 

Một chuyến dã ngoại tràn đầy năng lượng và tình thương. Năng lượng tràn đầy vì chúng tôi được thiền theo bản nhạc mới có tiếng chuông và tiếng nước chảy róc rách rất dễ đưa chúng tôi vào thiền định. Thêm vào đó chúng tôi được Thày hướng dẫn thực hành thiền rất tỉ mỉ (mỗi khi nghe tiếng chuông âm lượng cao ta phải nhíu hậu môn và dướn cột sống cho thẳng, ngoài việc ngồi thẳng và thả lỏng cơ thể mắt nhắm nhẹ hai tay đặt như thế nào đã được học rất thuộc ở những bài thiền trước). Thêm vào đó chúng tôi được các thày cô phát năng lượng hỗ trợ và hình như cả Đức Thày tổ cũng về trợ duyên cho chúng tôi hay sao mà sau mỗi ca thiền mặt ai cũng hồng hào và xinh đẹp lên gấp bội. Chúng tôi luôn luôn cảm nhận được sự quan tâm và sự hy sinh của các thày cô dành cho mình. 

Nhìn bảng phân phòng trước khi đi mà chúng tôi ai cũng e ngại bởi lẽ trời se lạnh thày cô thì đều nhiều tuổi là lại nhận ngủ tại hội trường để dành chỗ thuận lợi cho học viên của mình, vì đợt này số học viên đi đông, số phòng không đủ. Sau vì một số học viên xin rút nên các thày cô được nghỉ trong phòng cùng học viên, chỉ có 8 học viên nam lớp Thiền 2 nghỉ tại hội trường.

Buổi tối chúng tôi được tham gia liên hoan văn nghệ mà ở đây vừa là diễn viên vừa là khán giả. Mặc dù có chút sự cố không hề nhẹ nhưng nhờ tài tổ chức của cô Đoàn Hồng Thu và sự tài tình của nhạc công Quang Thế mà chúng tôi được tỏa sáng, được thưởng thức những tiết mục văn nghệ cây nhà lá vườn thật hay. 

Sáng 20/10, sau ca thiền sáng 9h, chúng tôi được dự lễ Tưởng niệm, được nghe chia sẻ kinh nghiệm tu thiền của các đồng môn và nghe những bài thơ chúc mừng nhân ngày 20/10 thật ấm áp. 

Sau khi được liên hoan no nê và ngủ một giấc. Đến 14h chúng tôi trả phòng và lên xe về Hà Nội. Trên xe đầy ắp tiếng cười và những bài hát của cô trò Thiền 2 và Thiền 7 chúng tôi. 

Cám ơn các thày cô, cám ơn Câu lạc bộ DSNL đã cho chúng tôi buổi dã ngoại thật vui và bổ ích. 

Nếu không cảm ơn bác Nguyễn Minh Quang thì thật có lỗi vì nhờ có bác mà chúng tôi có được những bức ảnh tuyệt đẹp. Dưới đây là các bức ảnh của lớp chúng tôi.

Hà Nội, ngày 22/10/2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.