Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Lớp thiền gặp mặt kỉ niệm 2 năm ngày tu tập

Nguyễn Thu Thủy
Lớp Thiền 7
      Ngày 26/5/2018 lớp Thiền 7 tưng bừng kỉ niệm 2 năm ngày tu tập 28/5/2016 - 28/5/2018 và tổ chức sinh nhật cho các anh chị có sinh nhật trong Quí II tại Thanh Thủy Phú Thọ.

 Ảnh: anh Ngô Huy Toán
      Rất vinh dự,  lớp được đón thầy Kim phụ trách đào tạo của CLB. Cô Hồng phụ trách công tác dã ngoại, anh Quang phóng viên CLB, cô giáo chủ nhiệm Lưu Mai Phương cùng toàn thể 19 anh chị học  viên (10 bác không tham dự được vì lí do cá nhân).

 Ảnh: anh Ngô Huy Toán

 Ảnh: anh Ngô Huy Toán
 Ảnh: anh Ngô Huy Toán
       Trong không khí vui mừng đó lớp được thày Kim động viên và chúc cả lớp ai cũng trẻ khỏe ra 10 tuổi như tiêu trí của CLB và chị Chinh học viên tiêu biểu của lớp lên chia sẻ kinh nghiệm tu tập. 
       Qua 2 năm tu tập các học viên thiền 7 đều thu được kết quả tốt, sức khỏe được cái thiện, ngày càng gắn kết với lớp với CLB.

 Ảnh: anh Ngô Huy Toán
 Ảnh: anh Ngô Huy Toán
Ảnh: anh Ngô Huy Toán 
      Nhân dịp này lớp thiền 7 xin chân thành cám ơn sự quan tâm giúp đỡ của các thày cô giáo, nhất là sự quan tâm của Thày Chủ nhiệm.

 Ảnh: anh Ngô Huy Toán
     Trong thời gian tới học viên lớp Thiền 7 rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của các cô giáo trong CLB và xin hứa sẽ chăm chỉ thiền tập để thiền tập đạt kết quả tốt hơn.


 Ảnh: anh Ngô Huy Toán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.