Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Góc thực phẩm sạch

Với mong ước mang thực phẩm sạch đến tận tay người tiêu dùng nhằm góp phần nâng cao sức khỏe của cộng đồng nhất là những người quan tâm tới chế độ ăn uống thực dưỡng và những người luyện tập thiền dưỡng sinh, bạn Phùng Huyền ở Trung tâm Dưỡng sinh Côn Sơn, nơi CLB DSNL thường tới dã ngoại, gửi đến Ban Biên tập danh sách các sản phẩm sạch do các bạn tự làm hoặc nhà trồng, đồng thời giới thiệu các sản phẩm của quán chay thực dưỡng - Bếp Mộc Lan (https://www.facebook.com/moclankitchen/) của Phạm Loan (Tâm An) và những người bạn. Loan là bếp trưởng nấu các bữa ăn chay thực dưỡng được các học viên CLB trong chuyến dã ngoại do lớp Thiền 2 tổ chức tháng 3/2018 khen ngợi.
   


Các món ăn được chế biến từ các sản phẩm do gia đình trồng và với phương pháp nấu ăn thuận tự nhiên, không sử dụng bột nêm, mỳ chính, đường tinh luyện (Tìm hiểu thêm bài viết về Phạm Loan trên trang Việt Nam Mới  TẠI ĐÂY.)

Trong đợt dã ngoại tháng 3/2018 các thành viên trong đoàn đã mua thử 1 số sản phẩm của Bếp Mộc Lan như: Dầu vừng nguyên chất 100%, vừng đen, vừng vàng, hạt tiêu,... cũng như bột thực dưỡng Oshawa và các nông sản do trung tâm Dưỡng sinh Côn Sơn sản xuất.

Dưới đây là danh sách một vài sản phẩm:
1. Dầu vừng đen ép lạnh thủ công: Vừng đen được trồng tại vườn nhà Daklak, tự ép thủ công theo quy trình, rất thơm, giàu canxi, rất tốt cho trẻ nhỏ, phụ nữ mang thai, và người cao tuổi.
Giá sản phẩm: 160k/500ml
2. Vừng đen rang sẵn: Vừng nhà trồng, làm sạch và rang cẩn thận, rất thơm và ngậy.
3. Hạt tiêu Daklak: Hạt tiêu được trồng tại vườn nhà, với quy trình trồng sạch, không thuốc trừ sâu, phân bón hóa học. Hạt tiêu rất thơm và bảo quản được lâu.
4. Các loại đỗ xanh, đỗ đỏ, đỗ đen, đỗ nành, ngoài ra còn có 1 số loại đỗ hữu cơ nhập ở Pháp như đỗ Lăng, đỗ Gà.
5. Trà gạo lứt: Loại trà thơm ngon, được rang từ gạo lứt đỏ, giúp dương hóa cơ thể, thải độc máu, thải độc gan rất tốt.
6. Trà Bồ công anh, giúp thải độc gan rất tốt, thanh lọc cơ thể, phòng chống ung thư…
7. Bột thực dưỡng Ohsawa làm từ 8 loại hạt: hạt ý dĩ, gạo nếp cẩm, đỗ tương, đỗ đen…
8. Tempeh 50k/250gam
9. Natto sổi 25k/100gam
10. Tamari 180k/150ml
11. Trà gạo lứt
12. Gạo lứt rang ăn liền
Liên hệ: 
- Phùng Huyền: 094.265.1233 
- Tâm An: 0168.7199.161

Trang CLB trân trọng cảm ơn Phùng Huyền, Phạm Loan và những người bạn về những nỗ lực giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng. 
Ban Biên tập CLB DSNL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.