Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Bản tin CLB DSNL Esperanto Hà Nội

1. Chúc tết đầu năm
Mùng ba tết Mậu Tuất, đại diện học viên các lớp cùng thầy cô phụ trách và Ban Chủ nhiệm đã đến thắp hương Thầy Tổ, vui xuân chúc tết và gặp mặt đầu xuân cùng đại diện tổ dân phố 12 phường Thanh Xuân Trung. 
(Xem tin chi tiết & ảnh TẠI ĐÂY.)

2. Du xuân Mậu Tuất
Mùng 10 tết Mậu Tuất CLB tổ chức cho hơn 200 hội viên - học viên đi du xuân tại Khu Di tích lịch sử Bạch Đằng Giang & chùa Cao Linh. Thời tiết chiều lòng người, cảnh quan đẹp, mọi người đều hoan hỉ.

 Thu năng lượng tại khu di tích Bạch Đằng Giang (Ảnh: Thầy Chủ nhiệm)
(Xem phóng sự ảnh TẠI ĐÂY.)

3. Khai xuân
Cho đến hôm nay (6/3/2018 tức 19 tháng 1 âm lịch) các lớp Thiền 7, Thiền 2, Thiền 5, Thiền 4, lớp Giáo viên, và lớp Năng Lượng Xanh đã khai xuân. Sau thời gian nghỉ khá dài, học viên tới lớp tay bắt mặt mừng. Thầy Chủ nhiệm tới dự buổi khai xuân cùng các lớp. Thầy vui vẻ động viên học viên tu tập tốt. Sau ca thiền đầu xuân, các lớp tổ chức liên hoan văn nghệ và chúc mừng các học viên có ngày sinh nhật quý 1. 
Một vài hình ảnh do Thầy Chủ nhiệm, anh Nguyễn Trọng Bình và anh Nguyễn Minh Quang chụp.


4. CLB Y học Dân tộc khai trương
Ngày 4/3/2018 CLB Y học Dân tộc thuộc Chi hội Y học Quốc tế ngữ HN chính thức ra mắt đi vào hoạt động. Tới dự có đại diện Ban Chủ nhiệm CLB DSNL, các bác trong ban lãnh đạo tổ dân phố 12, lương y Nguyễn Hoành Phi - phó chủ tịch Hội Yumeiho thế giới phụ trách Châu Á, phó chủ tịch  Hội Đông y quận Hoàng Mai, các vị khách và học viên CLB DSNL. Chúc anh Đoàn Mạnh Thắng - chủ nhiệm CLB Y học Dân tộc và các cộng sự có sự khởi đầu tốt đẹp đem lại sức khỏe cho cộng đồng. 
Một số hình ảnh do anh Nguyễn Minh Quang chụp. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.