Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Cảm nhận buổi học đầu xuân và mừng sinh nhật của lớp Thiền 10 CLB DSNL

     Chắc không ai biết tâm trạng của chúng tôi, những học viên lớp Thiền 10 CLB DSNL, buổi thiền khai xuân 2018, chúng tôi đã có những hoạt động rất vui vẻ, phấn khởi. Sau một tháng nghỉ tết, với các lớp mọi người được gặp lại nhau ngay nhưng với chúng tôi lại nghỉ hơn một tháng vì ngày nghỉ cuối của đợt nghỉ tết đúng là ngày đi học, thế là chúng tôi lại chờ đợi thêm một tuần nữa mới được gặp nhau.
     Buổi thiền đầu xuân năm mới 2018 của chúng tôi rất vui, rất phấn khởi và vinh dự được Thầy Thường Chủ nhiệm CLB, thầy Kim đến lớp chúc tết, thăm hỏi sức khỏe, và phát quẻ dịch, Thầy Chủ nhiệm còn hỏi mọi người ở nhà dịp tết có ai ốm đau không, có thiền đều không, có ai bỏ thiền không? Một số anh chị về quê ăn tết hoặc bận công việc không thiền, vào buổi thiền Thầy lại kiểm tra và khai mở luân xa cho. Lớp trưởng đã thay mặt lớp chúc sức khỏe và mừng tuổi các thày cô, gửi lời chúc sức khỏe Ban Chủ nhiệm và các thầy cô giáo của CLB. 
     Sau buổi thiền, lớp đã tổ chức mừng sinh nhật cho các anh, chị sinh trong quý I/2018. Tiệc mừng sinh nhật tràn đầy tình cảm, ấm cúng và vui vẻ. Với chúng tôi và một số anh chị sinh trong quý I hơi bất ngờ, song rất cảm động, lãnh đạo lớp quá chu đáo, chuẩn bị đầy đủ, rượu vang, bánh kẹo, hoa quả... rồi bàn ghế được triển khai và bầy ra rất nhanh chóng. Sau lời khai mạc của lớp trưởng là những tiếng vỗ tay, những lời chúc mừng và tiếng chạm ly lách tách... vang rộn cả hội trường. Thầy Chủ nhiệm và các thầy cô giáo đã đi từng bàn chúc mừng các anh chị thêm một tuổi mới. Các anh chị đã mời Thầy Chủ nhiệm và các thầy cô giáo chụp ảnh lưu niệm.


     Vui nhất là khâu văn nghệ, sau bài hát chúc mừng sinh nhật bằng tiếng anh do thầy Kim bắt nhịp là các tiết nục song ca, đơn ca. Ấn tượng nhất là tiết mục đơn ca của bác Cừ, 85 tuổi, với lòng nhiệt tình, giọng ca hùng tráng đã làm không khí buổi sinh nhật tưng bừng hẳn lên.

     Còn giọng ca của Bùi Việt song ca cùng thầy Kim, giọng ca trong trẻo, mượt mà, mà cứ tưởng như là ca sỹ Bích Việt của Quân đội ngày nào.

     Đã 16 giờ hơn mà tiếng hát, tiếng vỗ tay, tiếng cười không dứt, ôi các bác, các anh, các chị tuổi còn rất trẻ U60, U70, U80 thôi, thật là tình cảm, đầm ấm và vui vẻ. 
     Xin cảm ơn Thầy Chủ nhiệm CLB, cảm ơn thầy Kim, cô Huệ, cảm ơn Ban Cán sự lớp, đã mang đến và tiếp cho chúng tôi nguồn năng lượng mới, năng lượng của tuổi đôi mươi, chúng tôi mong muốn hãy giữ những tình cảm đẹp đẽ này và được nhân lên ở những lần sau nữa. Xin cảm ơn mọi người.
Lê Ngọc Bân
Lớp Thiền 10
PS: Bài viết có sử dụng một số hình ảnh của chị Mai. Xin cảm ơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.