Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

THÔNG BÁO CỦA BCN CLB DSNL ESPERANTO HÀ NỘI

1. Về việc đóng lệ phí sinh hoạt CLB năm 2018
Ban Cán sự các lớp thu lệ phí sinh hoạt CLB năm 2018 của hội viên - học viên với mức đóng như sau:
* Với học viên sinh hoạt thường xuyên: 300.000đ/ người 
* Với học viên không sinh hoạt thường xuyên (chỉ tham gia dã ngoại, các hoạt động ngoại khóa): 150.000đ/người
Ban Cán sự các lớp hoàn thành việc thu lệ phí trong tháng 3/2018 và nộp cho cô Trần Thị Thanh Mai vào đầu tháng 4/2018. Nếu có bổ sung sẽ nộp thêm sau. 

2. Lập danh sách học viên năm 2018 
Sau khi việc thu lệ phí hoàn tất, Ban Cán sự các lớp lập danh sách kèm ảnh học viên tham gia sinh hoạt thường xuyên và không thường xuyên của lớp theo biểu mẫu sẽ gửi sau. In thành 3 bản: 1 bản gửi Ban Chủ Nhiệm (Thầy Lộc), 1 bản gửi giáo viên phụ trách lớp, 1 bản Ban Cán sự lớp lưu. Đồng thời gửi file mềm cho cô Hồng Thu theo địa chỉ email: hongthu61@gmail.com.

3. Tập huấn về công nghệ thông tin
* Đối với học viên: Mỗi lớp cử 1 - 2 học viên tâm huyết và có khả năng dự buổi tập huấn về công nghệ thông tin vào 14h chiều thứ 4 ngày 14/3/2018. 
Các học viên sau khi dự tập huấn sẽ giúp việc lập danh sách, đưa tin về các hoạt động của lớp và giúp học viên trong lớp đăng bài viết trên trang Blog của CLB.
* Đối với giáo viên: Dành 1/2h sau buổi sinh hoạt chiều thứ 2 để giúp giải đáp thắc mắc về sử dụng mạng. Đề nghị các thầy cô chuẩn bị trước câu hỏi. 

4. Về công tác huấn luyện
* Các lớp thiền 1, 2, 4, 5, 6: dành 1 buổi trong tháng để sinh hoạt, chia sẻ, giải đáp thắc mắc, sau đó thiền 1 - 1.30h tùy theo thời gian. Các buổi còn lại sẽ thiền các bài thiền dài từ 2h trở lên.
* Lớp Thiền 7 khẩn trương hoàn thành chương trình để tăng cường thời gian thiền.  
* Các lớp thiền 8, 9, 10, 11: học theo chương trình quy định.

 Thiền 4 khai xuân (ảnh: Thầy Trần Văn Nghĩa)
Thông báo này đã được gửi tới giáo viên phụ trách của tất cả các lớp trong CLB DSNL Esperanto Hà Nội và đăng trên bảng tin tại trụ sở thiền của CLB ở 332 Nguyễn Trãi. Mong toàn thể hội viên - học viên lưu ý để cùng thực hiện.  
Ban Chủ nhiệm CLB DSNL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.