Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

MÙNG 3 TẾT MẬU TUẤT

Hình ảnh buổi Chúc Tết đầu năm tại CLB DSNL (Mồng 3 Tết Mậu Tuất)...

     Sáng 3 Tết Mậu Tuất (18/02/2018), tại 332 Nguyễn Trãi, CLB DSNL đã tổ chức buổi gặp mặt đầu xuân giữa BCN, các thầy, cô giáo với Ban cán sự các lớp. Tới dự buổi Chúc Tết đầu năm còn có đại diện Tổ Dân phố số 12, Phường Thanh Xuân Trung.

     Tại buổi gặp mặt, Thầy Chủ nhiệm CLB đã phát biểu và đọc thơ chúc Tết các thầy, cô và toàn thể học viên CLB. Thầy thay mặt BCN tặng quà mừng tuổi các bác học viên trên 80 tuổi của CLB. Đại diện Tổ Dân phố cũng có lời chúc Tết CLB và gửi quà lì xì cho CLB.

     Mọi người cùng nhau vui vẻ nâng cốc chúc nhau năm mới sức khỏe dồi dào, tràn trề năng lượng và thân tâm an lạc trong cả năm 2018, cùng cất lên lời ca tiếng hát và những vần thơ chào xuân mới...


     Xin mời cả nhà xem một số hình ảnh buổi Chúc tết TẠI ĐÂY. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.