Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 12 tháng 2, 2018

Bản tin CLB DSNL

1. Nghỉ tết Nguyên đán Mậu Tuất
     Tất cả các lớp CLB DSNL đã chính thức nghỉ tết Nguyên đán Mậu Tuất từ ngày 31/1/2018 (tức 15/12 âm lịch) đến hết ngày thứ sáu 2/3/2018 (15/1 âm lịch). Từ thứ 7 (3/3/2018) các lớp sẽ trở lại sinh hoạt theo lịch quy định.
     Buổi học cuối cùng của năm Đinh Dậu diễn ra trong không khí đầm ấm, vui vẻ pha chút bịn rịn. Trời rét đậm, gia đình nào cũng lo sắm tết, vậy mà các lớp học viên đến vẫn khá đông, đặc biệt là lớp Thiền 2. Buổi học cuối cùng của năm Đinh Dậu đúng vào trận chung kết U23 và lớp đã phải đẩy giờ học sớm hơn 1h. 
     Ban Chủ nhiệm trân trọng gửi lời chúc tết tới tất cả các thầy cô giáo phụ trách các lớp cùng toàn thể học viên & gia đình, đồng thời có bó hoa tượng trưng gửi tới Ban Cán sự các lớp. 
     Thay mặt các học viên, Ban cán sự các lớp gửi lời cảm ơn và kính chúc Thầy - Cô Chủ nhiệm, các thầy cô trong BCN và tất cả các thầy cô giáo trong CLB DSNL cùng gia đình một năm mới tràn đầy năng lượng, niềm vui & hạnh phúc.

 Nguồn ảnh: Chị Nguyễn Hoàng Vân
2. Tổng vệ sinh trước khi nghỉ Tết
     Sau buổi học cuối cùng (thứ ba ngày 30/1/2018),  thầy trò lớp Năng Lượng Xanh đã làm tổng vệ sinh toàn bộ khu vực phòng học, gấp chiếu, xếp gọn đệm, ghế, dọn sạch khu vực vệ sinh và quyét cầu thang sạch sẽ trước khi nghỉ tết. 

3. Dự giao lưu nghệ thuật quốc tế
     Tối ngày 30/1/2018 học viên lớp Năng Lượng Xanh CLB DSNL tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật quốc tế "Chào năm mới 2018" do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội tổ chức. 

 Nguồn ảnh: Anh Khắc Dương
4. Chúc tết các thầy và tổ dân phố 12
     - Thứ 3 (6/2/2018) đại diện BCN đến tặng quà và chúc tết thầy Nguyễn Khắc Minh, nguyên Chủ nhiệm Chi hội Y học QTN, và tới thắp hương cho thầy Trương Quốc Hùng, người đã đưa pháp môn Thiền Thu Lửa Tam Muội đến CLB DSNL. 
     - Chủ nhật (11/2/2018) đại diện BCN đến gặp các bác trong ban lãnh đạo tổ dân phố 12 phường Thanh Xuân Trung tặng quà và chúc tết tổ dân phố 12.
     - Cùng ngày đại diện BCN thay mặt toàn thể hội viên - học viên ở tất cả các lớp tới tặng quà và chúc tết Thầy Cô Chủ nhiệm CLB DSNL. Kính chúc Thầy Cô cùng gia đình đón xuân Mậu Tuất vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. Chúc Thầy Cô luôn dồi dào sức khỏe, tâm an, trí sáng, để dìu dắt CLB DSNL ngày một phát triển.
Ban Biên tập CLB DSNL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.