Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Dã ngoại 1 ngày tại Bách Khang Niên

 Ảnh: Thầy Chủ nhiệm
Chủ nhật, 19/2/2017, lớp Thiền 2 tổ chức thiền dã ngoại 1 ngày tại Khu Nghỉ dưỡng sinh thái dành cho người cao tuổi Bách Khang Niên tại xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội. Cùng tham gia có vợ chồng Thầy Chủ nhiệm CLB, thầy Nghĩa, cô Phương, và một số hội viên - học viên các lớp Thiền 1, Thiền 4, Thiền 6, và Cơ Bản 2. Dưới đây là cảm nhận và hình ảnh do học viên lớp Thiền 2 chia sẻ.

  "Ngày hôm qua là một ngày đáng nhớ. Được sự động viên, khuyến khích của cô giáo chủ nhiệm lớp Thiền 2 Nguyễn Hoàng Vân và bạn bè trong lớp, tôi quyết tâm tham gia buổi dã ngoại đầu năm tại Minh Trí, Sóc Sơn. Thật ra. Đoạn đường leo núi tại địa điểm này dễ hơn so với ở chùa Kho, tuy nhiên với chân bị gãy thì đây là một khó khăn bởi đường có nhiều lồi lõm, gạch đá lổn nhổn nếu sơ ý một chút là có thể vẹo chân. Nhưng rất may là cô bạn Hoà luôn luôn ở bên cạnh, cô bạn Hợp xách hộ toàn bộ balo, ghế ngồi.... Cảm động hơn là một bác trai trong đoàn xông ngay vào bụi cây ven đường, bẻ một cành khô đưa cho mình làm gậy để chống. Và mình biết, cô giáo chủ nhiệm luôn theo dõi từng bước đi của mình. 
Mọi người trong đoàn đều cảm thông, lo lắng cho mình, thậm chí mọi người đành phải đi chậm lại để nhường đường cho mình nên cũng có lúc đường bị ùn lại. Tình người trong lớp Thiền 2 ấm áp biết bao. Xin chân thành cảm ơn cô giáo chủ nhiệm lớp Nguyễn Hoàng Vân, cô chính là người đã xây dựng nên tập thể lớp Thiền 2 là một tập thể tràn đầy tình thương yêu, cảm ơn các thành viên trong lớp đã tạo cho tôi động lực mạnh mẽ bằng cách chia sẻ, quan tâm, động viên tôi vượt qua được khó khăn, hoàn thành xuất sắc buổi thiền tại Sóc Sơn."
(Đào Thị Minh Hạnh, học viên lớp Thiền 2)


"Hai học viên mới của lớp Thiền 2 tham gia chuyến đi giã ngoại tại Bách Khang Niên một ngày với rất nhiều cảm xúc, được tu thiền giữa thiên nhiên và tình người!!!"
(Bùi Quang Thế, học viên mới của lớp Thiền 2)


Xem một số hình ảnh do Thầy Chủ nhiệm, anh Nguyễn Văn Chuyền, anh Nguyễn Tuấn Cường, và Bùi Quang Thế chụp TẠI ĐÂY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.