Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Bản tin CLB DSNL

1. Gặp mặt đầu xuân
Sáng mùng 3 Tết Đinh Dậu, tại trụ sở 332 Nguyễn Trãi, hội viên - học viên các lớp DSNL đã đến thắp hương Thầy Tổ, gặp gỡ giao lưu đầu xuân và chúc tết các thầy cô. Đến dự cùng thầy trò có các bác đại diện cho tổ dân phố 12 phường Thanh Xuân Trung. Cuộc gặp gỡ diễn ra hết sức vui vẻ trong bầu không khí thân mật và đầm ấm. Các bác hội viên - học viên từ 80 tuổi trở lên nhận quà chúc thọ của Ban Chủ nhiệm CLB và tất cả hội viên - học viên có mặt đều nhận được món quà "lì xì" hết sức ý nghĩa từ Thầy Chủ nhiệm. Hy vọng sang năm mới Đinh Dậu CLB DSNL sẽ có nhiều khởi sắc. 
(Xem phóng sự ảnh của anh Nguyễn Minh Quang, học viên lớp Thiền 2,  TẠI ĐÂY)

 Bác Nguyễn Thụ, học viên cao tuổi lớp Cơ Bản 3, đến chúc tết Thầy Chủ nhiệm. 
 Thầy Chủ nhiệm trao quà mừng thọ cho bác Ngô Thị Thoa và bác Nguyễn Xuân Nguyên, học viên lớp Thiền 1.  
 Nhận "lì xì" của Thầy Chủ nhiệm. 
 Học viên cùng các thầy cô nâng cốc chúc một năm mới tràn đầy năng lượng. 
2. Du xuân tết Đinh Dậu
Ngày mùng 9 tết, CLB DSNL có chuyến du xuân đầu năm tại Thái Nguyên. Đây là chuyến du xuân có số lượng hội viên - học viên tham gia đông nhất từ trước đến nay, 220 người. Buổi sáng đoàn đi lễ Phật tại chùa Hang - Kim Sơn Tự và chùa Phù Liễn. Buổi trưa đoàn ghé vào khu Bảo tồn nhà sàn dân tộc sinh thái Thái Hải, ăn trưa và nghỉ ngơi. Buổi chiều cả đoàn có ca thiền thu năng lượng sạch trong không gian ngát màu xanh và không khí trong lành tại nơi đây. Chuyến đi để lại nhiều kỷ niệm đẹp và những ấn tượng tốt lành nơi đoàn đã đi qua. Cảm ơn chị Trần Thị Hồng, phụ trách công tác Dã ngoại, đã chuẩn bị hết sức chu đáo cho chuyến đi này. 
(Xem bài chia sẻ của bạn Đặng Thanh Chúc, lớp trưởng lớp Thiền 6, TẠI ĐÂY.)

Ảnh: Anh Trần Văn Nghĩa
3. Khai xuân
Đến hẹn lại lên, theo truyền thống của CLB DSNL, sau rằm tháng giêng, các lớp DSNL trở lại sinh hoạt theo lịch đã định. Lớp khai xuân đầu tiên là lớp Thiền 5 của thầy Nguyễn Ngọc Kim vào sáng chủ nhật (12/2 tức 16/1 âm lịch). Buổi học đầu xuân có 22 học viên tới lớp. Tiếp theo là lớp Thiền 4 của thầy Trần Văn Nghĩa vào sáng thứ 2 (13/2) có 18 học viên. Tất cả giáo viên đều có mặt trong buổi sinh hoạt đầu xuân vào chiều thứ 2 với rất nhiều nội dung cần triển khai trong năm mới. Chúc toàn thể hội viên - học viên ở tất cả các lớp có một năm tu luyện đạt hiệu quả cao nhất.
Nhóm chị Hoàng Vân và những người bạn, tất cả là 10 người, cũng có một buổi thiền dã ngoại đầu xuân tại mộ cụ Trưởng Cần vào sáng sớm chủ nhật (12/2). 
Chủ nhật này (19/2/2017) lớp Thiền 2 sẽ tổ chức 1 ngày thiền dã ngoại khai xuân tại khu sinh thái nghỉ dưỡng dành cho người cao tuổi Bách Khang Niên, xã Minh Phú, Sóc Sơn, Hà Nội. 

 Nguồn ảnh: Bùi Thế
4. Dã ngoại quý 1/2017
Theo thông báo của chị Trần Thị Hồng, trưởng ban Dã ngoại, ngày 4 - 5/3/2017, CLB sẽ tổ chức đợt dã ngoại quý 1 cho toàn CLB tại Trung tâm Điều dưỡng người có công tỉnh Hải Dương. Học viên các lớp đăng ký với Ban Cán sự lớp. 
Ban Biên tập CLB DSNL

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.