Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Báo cáo kết quả luyện tập thiền

         Tôi là Phạm Duy Khiêm, hội viên lớp sáng T6 - BXT xin báo cáo kết quả quá trình luyện tập thiền như sau:
      Tôi được một người anh họ giới thiệu CLB DSNL. Ngày 1/3/20o9, tôi được nhận vào lớp và bắt đầu luyện tập thiền. Tôi được biết: "Thiền là kỹ thuật tu luyện nhằm đưa cơ thể sống con người hòa nhập với trạng thái tự nhiên huyền diệu của trật tự vũ trụ. Năng lượng vào sẽ lưu thông mọi ách tắc, tái tạo, điều chỉnh bổ sung mọi khiếm khuyết, đào thải các chất độc hại, ô trược và bệnh tật ra khỏi cơ thể để cơ thể khỏe mạnh". Với mục đích này làm tôi rất phấn khởi và hăng say luyện tập.
         Đúng là vạn sự khởi đầu nan. Lúc đầu tưởng ngồi thiền dễ nhưng khi vào luyện tập mới thấy rất khó. Nó khó ở chỗ làm sao ngồi tĩnh lặng được lâu. Mới đầu ngồi được 30 phút đã thấy ê ẩm cả mông, đùi và chân, sau đó mỏi lưng, mỏi vai, và hai tay. Nhưng khó nhất vẫn là "tâm không vô thức", vì trong mỗi phút mỗi giây "bao nhiêu ý nghĩ chợt đến chợt đi" không để cho mình vô thức. Làm được 2 điều đó là cả một quá trình lao tâm và mất nhiều thời gian. Nhưng vì mục đích có được một cơ thể khỏe mạnh và không bệnh tật, tôi đã kiên trì luyện tập. Thời gian đầu cố gắng ngồi mỗi ngày được một tiếng đồng hồ, sau đó tăng dần lên tiếng rưỡi và đến nay ngồi được 2 tiếng có kết quả tốt. Để khắc phục sự đau, mỏi chỉ bằng cách kiên trì luyện tập, sau một thời gian sẽ quen và sự đau, mỏi sẽ hết. Còn việc không vô thức được phải khắc phục bằng cách khấn xin Thầy Tổ trợ duyên và quán tưởng như Đức Thầy Tổ đang ngồi bên cạnh đưa mình vào trạng thái vô thức. Cứ như vậy sẽ thực hiện được "tâm không vô thức".
         Thời gian đầu, tôi cố gắng thu nạp thật nhiều năng lượng để nuôi dưỡng cơ thể và "tái tạo, bổ sung mọi khiếm khuyết và đào thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể", sau đó vận dụng năng lượng để chữa bệnh.   
         Trước đây tôi rất nhiều bệnh: chóng mặt, lúc nào cũng thấy lảo đảo, đứng lâu mà không có chỗ tựa là chỉ chực đổ; nhịp tim thì rối loạn, đập nhanh, có lúc đập rất nhanh, phải uống thuốc để kiềm chế lại, đứng lên ngồi xuống mắt cứ tối sầm lại; huyết áp cao; khớp 2 đầu gối bị thoái hóa, đi lại khó khăn; lại còn bị đau dạ dày. 
         Khi đo năng lượng thấy đã tích lũy được kha khá, tôi vận dụng năng lượng để chữa bệnh. 
         - Trước hết tiến hành chữa bệnh chóng mặt bằng cách thu năng lượng vào luân xa 6 và luân xa 7 rồi quán tưởng đưa năng lượng vào não bộ để hệ thần kinh lưu thông mọi ách tắc, tái tạo, bổ sung mọi khiếm khuyết, các hệ thần kinh thực vật, não tủy, giao cảm và phó giao cảm hoạt động cân bằng. Cứ như thế một thời gian hiện tượng chóng mặt mất hẳn.
         - Khi chữa bệnh ở bộ máy tuần hoàn thì thu năng lượng vào tim qua luân xa 4, quán tưởng năng lượng vào tim và hệ thống mạch máu lưu thông mọi ách tắc, tái tạo bổ sung mọi khiếm khuyết, đào thải các chất độc, cặn bã ra khỏi bộ máy tuần hoàn để bộ máy tuần hoàn khỏe mạnh và hoạt động cân bằng. Cứ làm như vậy một thời gian thấy bộ máy tuần hoàn khỏe mạnh, hoạt động nhịp nhàng trở lại. Nhịp tim ổn định (65-70 nhịp/phút), huyết áp ổn định ở mức 140/80. Không còn hiện tượng đứng lên ngồi xuống tối sầm mắt lại như trước nữa. 
         - Chữa bệnh đau dạ dày cũng dùng năng lượng để chữa bằng cách đưa năng lượng từ lao cung vào dạ dày và kết quả cũng rất tốt. Cho đến nay không còn thấy đau nữa.
         - Chữa thoái hóa khớp đầu gối: Trong quá trình chữa bệnh tôi nhận thấy chữa các bệnh rối loạn về chức năng sinh lý thì dễ chữa và nhanh khỏi hơn, còn các bệnh do lão hóa thì lâu và khó hơn. Bệnh thoái hóa khớp đầu gối là bệnh lão hóa. Để chữa bệnh này tôi dùng cách khấn xin Đức Thầy Tổ về trợ giúp, sau đó phát năng lượng ra 2 lòng bàn tay rồi úp vào 2 đầu gối quán tưởng năng lượng vào làm tăng sinh lớp sụn và dịch nhờn khớp gối để khớp đầu gối trở lại hoạt động bình thường và dẻo dai. Tôi kiên trì chữa bằng cách đó, đến nay thấy có chuyển biến tốt, đi lại dễ dàng và đỡ đau hơn.
         Do quá trình luyện tập thiền mấy năm nay, tôi cảm thấy cơ thể rất khỏe mạnh, không mệt mỏi, ăn ngon, ngủ yên, tinh thần rất sảng khoái. Đã là lớp người "xưa nay hiếm" nhưng không cảm thấy già, vẫn trẻ trung, vui vẻ và yêu cuộc sống. Muốn có được kết quả khi thiền thì phải làm tốt mấy việc sau đây: 
         - Phải luyện tập đều, khi thiền phải tập trung cao độ, tốt nhất là thiền theo bài nhạc hướng dẫn để không bị phân tán khi thiền.
         - Nên chọn khung giờ tốt nhất để thiền. Trước đây tôi đã chọn rất nhiều khung giờ để thiền nhưng tốt nhất là ngồi vào khoảng thời gian từ 4-6h sáng, lúc đó rất yên tĩnh lại vừa sau một giấc ngủ ngon, tinh thần rất sảng khoái, không có bất cứ một sự quấy rầy nào từ bên ngoài cho nên kết quả thiền rất cao. 
         - Tích cực đi dã ngoại.
         Sau mấy năm luyện tập thiền, tôi thấy con người tôi khác hẳn, khỏe mạnh, trẻ trung và yêu đời. Được như vậy là nhờ công ơn của Đức Thầy Tổ, sự chỉ bảo tận tình của Thầy Chủ nhiệm CLB và sự giúp đỡ của tất cả các anh chị và các bạn trong lớp để tôi có được kết quả như ngày nay. Tôi xin ghi tạc công ơn này.
         Tôi mong tất cả chúng ta đều cố gắng để ai nấy đều có được cơ thể khỏe mạnh, không bệnh tật, trẻ trung và vui vẻ. 
         Xin chân thành cảm ơn.
Hà Nội, ngày 25/4/2014

2 nhận xét:

  1. Cám ơn bác, đọc bài của bác chắc chắn nhiều người sẽ học được kinh nghiệm tự chữa bệnh cho mình. Chúc mừng kết quả thu được qua tập thiền của bác nhé.

    Trả lờiXóa
  2. &- Bác Phạm Duy Khiêm : Xin chúc mừng bác Khiêm đã thu được kết qủa trong qúa tình tu luyện .kinh nghiệm của bác thật bổ ích .Chúc bác tu tập tốt hơn nữa để khôi phục sức khoẻ và có cuộc sống vui ,khoẻ hạnh phúc .

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.