Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Đến với CLB DSNL - Cuộc sống của tôi trở nên có ý nghĩa hơn

Đặng Thị The
Lớp ST6 - BXT
         
          Tôi là học viên lớp sáng T6 ở BXT của CLB DSNL. 
         Đến với CLB từ tháng 5/2011 tôi mang theo những thứ bệnh trong người: bệnh tiểu đường, bệnh dạ dày, đại tràng, huyết áp cao, thoái hóa, thoát vị đốt sống cổ, bệnh đau đầu, mất ngủ triền miên.
         Nhớ lại những ngày đầu khi tập luyện ngồi thiền thật gian nan. Cứ nghĩ ngồi không, không phải làm gì là an nhàn, dễ chịu lắm. Ai ngờ nhạc thiền mở được 15-20 phút là ngáp liên hồi, nước mắt chảy dàn dụa, những cơn buồn nhủ liên tục kéo đến rồi chân đau nhức mỏi. Sau nhiều lần đổi chân và đấu tranh tư tưởng lắm mới ngồi hết bài thiền 1 tiếng. 
         Những hôm ngồi thiền bớt được ngáp vặt thì những thứ trên trời dưới biển thi nhau nhảy nhót xáo trộn. Thân ngồi một chỗ nhưng tâm đi du lịch khắp nơi và làm mọi việc. Lúc đó tôi chỉ muốn làm sao giữ được tư thế yên lặng không thay đổi trong 1 tiếng là lý tưởng lắm rồi. 
         Cứ như thế ngày qua ngày, thấm thoắt đã gần 3 năm trôi qua, đối với tôi bây giờ thiền hàng ngày như một nhu cầu thiết yếu. Hôm nào vì bận không thể thiền được thì thấy khó chịu và thiếu vắng cái gì đó. Nhờ vậy tôi cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn, không phải trằn trọc mất ngủ lo nghĩ phiền muộn về bệnh tật, thần kinh đỡ căng thẳng và bệnh đau đầu cũng giảm hẳn. 
         Đến với CLB DSNL không chỉ bản thân tôi thấy được lợi ích và duy trì theo học mà ông xã tuy không đến lớp vì bận công tác nhưng nhờ Thầy mở luân xa và tự giác kiên trì tu tập nên rất phấn khởi và tinh tấn trong tập luyện.
         Hãy đến với CLB, bạn sẽ chiêm nghiệm được những lợi ích cho sức khỏe và tâm linh của mình đó là lời chia sẻ tâm sự của tôi.
Hà Nôi, 21/3/2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.