Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Chúc mừng sinh nhật lớp Chiều thứ Bảy BXT

         Vừa qua (07/09/2013), lớp Chiều thứ Bảy BXT long trọng tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh nhật vào tháng 7, tháng 8, và tháng 9. Đây được xem là hoạt động truyền thống của lớp, nhằm tạo nhiều không gian sinh hoạt cho các thành viên, bên cạnh hoạt động tu tập, giúp các thành viên thêm yêu thương và gắn bó nhiều hơn nữa với CLB.


         Tháng 9 cũng là dịp lớp Chiều thứ Bảy BXT kỷ niệm 3 năm ngày thành lập. Trong không khí vui vẻ với những nụ cười giòn, tưng bừng với những bản nhạc Chúc mừng sinh nhật, không khỏi có những phút trầm ngâm, những lời phát biểu xúc động của các thành viên trong lớp nhớ về những ngày đầu tiên đi học. Bên cạnh sự quan tâm của các Thầy, Cô trong Ban chủ nhiệm, còn có được tình cảm của các bạn đồng tu thật là ấm áp.


         Buổi liên hoan sinh nhật được diễn ra sau ca thiền đầu giờ. Tham gia buổi liên hoan, gồm có các thầy cô chủ nhiệm của lớp, các thầy cô trong ban chủ nhiệm CLB, các thành viên của lớp và ngoài ra, còn có 2 ca sĩ “chuyên nghiệp” là em Thanh Hà, em Đỗ Nhung đã đến tham gia và góp vui văn nghệ. Mọi người cùng nhau hát bài hát Chúc mừng sinh nhật, với hy vọng tất cả các thành viên trong lớp đều được bình an, mạnh khỏe, sống an vui và luyện tập thiền tinh tấn. Thầy Chủ Nhiệm rất vui, vì nhóm phóng viên cứ thấy Thầy cười suốt, tuy nhiên, vẫn không quên tác nghiệp và Thầy đã thu được một số bức ảnh tuyệt đẹp trong buổi lễ.
         Buổi liên hoan được trang trí bằng hoa, bánh kẹo và những nụ cười tươi tắn của mọi người.  Trong buổi lễ, bác Nguyễn Hoàng Vân – thành viên yêu quý của cả lớp đã có sáng kiến “Hát xin tiền”.  Mặc dù, “chưa mua được cái ô tô” – theo lời của bác, nhưng nhóm phóng viên cũng nhận thấy nét hoan hỷ rạng rỡ trên khuôn mặt của bác cùng ekip thực hiện.


         Cuối buổi lễ, mọi người ra về cùng những bông hoa vàng tươi tắn. Tiếng cười còn râm ran mãi ở hành lang và cầu thang  lớp học. Hy vọng trong tương lai, lớp sẽ luôn luôn duy trì được những hoạt động này. Kính chúc lớp Chiều thứ Bảy Bùi Xương Trạch luôn luôn đoàn kết, luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và trẻ trung, luyện tập ngày càng tinh tân để xứng đáng với sự tận tình của các Thầy, các Cô trong ban chủ nhiệm.
         Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại của buổi lễ, mời xem TẠI ĐÂY
Người thực hiện: nhóm phóng viên

(à, nhóm phóng viên tự phong gồm có cô Bình, cháu Đặng Thủy, cháu Thoa, cháu Vương và một số cháu khác nữa, hihi).

30 nhận xét:

  1. Ôi ôi ôi, không phải Hoàng Vân có sáng kiến hát xin tiền đâu, mà xin nói rõ lại cho cả làng hay là thế này: thấy con gái hát, chẳng biết có "lọt lỗ tai" của khán giả hay không nên mẹ cháu mới "ngả nón" để xem thế nào đấy ạ. Sau 2 vòng lượn, mẹ con nhà cháu "kiếm" được khoảng 360 ngàn đồng đóng góp quỹ tri ân, đó chính là tấm lòng của cả lớp chiều thứ bảy đấy ạ. Trong đó xin tiết lộ, người đóng góp cho quỹ nhiều nhất là anh Phạm Việt Sơn ạ. Xin chân thành cám ơn cả nhà đã ủng hộ mẹ con nhà cháu Hà ạ.

    Trả lờiXóa
  2. Số tiền kiếm được mẹ con cháu xin quyên góp vào hòm Tri ân của CLB:)) Rất mong lần sau các bác lại ủng hộ tiếp hihi ^^

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng SN lớp chiều thứ 7 BXT nhé.
    Đọc bài, xem ảnh tưởng như mình cũng đang được hưởng cái không khí tươi vui ấy.

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn Em Hà, Em Nhung đã đến dự sinh nhật lớp chị, Hà đã giúp lớp chị có một buổi tiệc thật vui nhộn và đáng nhớ.
    Cô Vân Ơi con Gái Cô vừa hát hay lại vừa múa dẻo nữa thật ngưỡng mộ ah. Hôm tới giỗ Thầy Tổ nếu có Tiết mục ngả nón nữa thì Cô cho con đăng ký vào đội ngả nón, con tin là sẽ đạt kết quả bất ngờ đấy ah. hi hi.

    Con Yêu cả nhà mình rất nhiều ah. Chúc cả nhà luôn mạnh khỏe, tu thiền tinh tấn và hạnh phúc ah.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị ơi hôm giỗ thầy tổ nhà em sẽ hát sẩm ;)) chị về tập hát sẩm trước nhé hihi. À tập luôn cả bài Nhắn tuổi 20 ạ ^^

      Xóa
    2. "Ngả nón" là phải có tiêu chuẩn đấy. Ít nhất phải có chiều cao 1.45 và cân nặng 45 kí.

      Xóa
    3. Úi, bác "chơi" khó con gái bác thế. :)

      Xóa
    4. Ối giời, nó cao lắm, chân dài, nó lấn sân mình mất. Phải giữ nghề thôi

      Xóa
    5. Hà ơi, sướng nhá. Được u quảng cáo thế này đắt phải biết. :D

      Xóa
    6. Cô ơi, đấy là u cháu quảng cáo chị Thủy mà :)) Túm lại là không ai vượt qua được chức "đội trưởng đội ngả nón" của u Vân rồi hihi

      Xóa
  5. Con Cảm ơn Cô Hồng, đây là phong trào lớp rất hay và ý nghĩa mà lớp con học theo các lớp ở Trần Duy Hưng, Con hy vọng buổi tiệc nhỏ này sẽ giúp các Bác thêm yêu lớp Thiền và chăm luyện tập thiền hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rôm rả sôi nổi thế này đề nghị lớp T7 mỗi tháng tổ chức SN 1 lần để Blog được dộn dịp. :)

      Xóa
  6. Tiếc qua, Hà ơi! bố ko biết để dc dự SN lớp T7. Có bố chắc SN lớp còn vui nữa. À mà có ai mời đâu. Giõ rơ!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. May quá có người đã biết tham gia COM.

      Xóa
    2. Mừng thế, bác Chuyền nhà ta đã biết còm-men. :)

      Xóa
    3. Lần sau lớp em sẽ mời cả gia đình bác ạ :)) (Y)

      Xóa
  7. Từ nay blog nhà mình thêm vui rùi, chào mừng bố Chuyền ak hihi. Bố viết sai chính tả nhé "Rõ dơ" chứ!!!!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi! Con gái lại "vạch áo...." bố rồi.

      Xóa
    2. Thực ra bố cháu vẫn hay tự "vạch áo.." để khoe vẻ đẹp sẹc xi cô ak hihi.

      Xóa
    3. ỐI giời, bố Hà chẳng vạch thì cũng lộ hàng. Áo "một yêu" của bố Hà bao giờ chẳng hở đến tận... giữa luân xa 9-10, ha ha.

      Xóa
    4. Chính vì "hữu xạ tự nhiên hương" cộng thêm công nghệ PR của 2 mẹ con mình mà bố Chuyền nổi hơn cả Thuyền ( văn vần tí ^^)

      Xóa
  8. Biết còm là may rồi, sai chính tả không sao. Muỗi.

    Trả lờiXóa
  9. Hà ơi, cứ nhìn cái ảnh đăng trên bài là mẹ Vân lại phải cười. Sao mà vô tư quá thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  10. Vô tư là nhất, vui là chính mẹ Vân ạ ^^ hihi

    Trả lờiXóa
  11. Mọi người ơi ! Làm thế nào kéo dc ca sĩ Hồng Nhung quay về với thiền !?. HN tâm sự: vì quá bận với biểu diễn tại á -sờ -pi -ran- tô mà ko theo thiền dc.

    Trả lờiXóa
  12. Oài, tại anh cả thôi Chuyền à. Mẹ con em quyết định tự nuôi nhau để anh đi tìm chân trời mới đấy, có như vậy thì CLB mình sẽ có HN. Anh yên tâm đi nhé.

    Trả lờiXóa
  13. Câu này cả CLB phải hỏi bố chứ sao bố lại hỏi mọi người ak:)) hihi. Con nghĩ là do bố Chuyền hết "hấp dẫn" rùi lala.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Con ơi là con. Bố con lúc nào mà chẳng vừa "hấp" vừa "dẫn". Chỉ được cái dèm pha.

      Xóa
  14. hihi. chắc là 1 năm nữa bố Chuyền mới quay lại cò men đấy mẹ Vân ạ :))

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.