Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Khai giảng lớp học Quốc tế ngữ

          Chiều nay, 15/9/2013, CLB DSNL khai giảng lớp học Quốc tế ngữ. 
       Tham dự lễ khai giảng có Ban chủ nhiệm CLB DSNL, bác Đinh Xuân Sinh và chị Nguyễn Thị Hiền - 2 hội viên đã tham gia học lớp Quốc tế ngữ do Thầy Augusto Casquero, người Tây Ban Nha, giảng dạy - sẽ tham gia hướng dẫn, và hơn 40 hội viên - học viên từ các lớp của CLB. Ngoài ra còn có các bác từ CLB Yumeiho, thuộc chi hội Y học Esperanto, cũng đăng ký học.
         Đến dự lễ khai giảng có 2 vị khách từ Hội Quốc tế ngữ Hà nội: bà Đỗ Thị Toàn, chủ tịch Hội Quốc tế ngữ Hà nội và ông Nguyễn Văn Hà, ủy viên phụ trách về huấn luyện và đào tạo.
         Sau lời giới thiệu của đại diện Ban chủ nhiệm CLB, bà Đỗ Thị Toàn và ông Nguyễn Văn Hà có lời chào mừng và động viên tinh thần chủ động trong việc tổ chức lớp học Quốc tế ngữ của CLB DSNL và hy vọng các hội viên - học viên sẽ cố gắng học tập để có thể sử dụng được ngôn ngữ của hòa bình và tình hữu nghị. Trong lời đáp từ, Thầy chủ nhiệm CLB cảm ơn sự quan tâm từ phía Thành hội và hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ để việc học tập của các hội viên - học viên đạt kết quả.
         Sau lễ khai giảng, các học viên - hội viên, dưới sự hướng dẫn của chị Nguyễn Thị Hiền, làm quen với bảng chữ cái Esperanto và phần đầu của bài 1. Việc sử dụng thiết bị nghe nhìn giúp học viên hứng thú hơn và tiếp thu bài dễ hơn. Buổi học đầu tiên đạt kết quả tốt.
         Dưới đây là một số hình ảnh do chị Phùng Kim Bình ghi lại.


Mời xem lại bộ ảnh TẠI ĐÂY.

1 nhận xét:

  1. Thu đọc được nhận xét của bác Ngô Trọng Hải trong bộ ảnh Picasa:

    "Tôi là học viên mới ở lớp chùa Bụt Mọc xem bộ ảnh thấy bức ảnh chụp thày chủ nhiệm cười rất tươi bất giác tôi có bài thơ sau mừng lớp học khai giảng

    Thày cười học lại càng vui
    Thiền chăm sớm tối đẩy lùi bệnh nhanh
    Es pê ran tô trí nhậy nhanh
    Giáo viên tận tụy, trò giành điểm cao

    Rất tiếc nếu địa điểm rộng hơn thì lấy góc độ và ánh sáng tốt thì tấm ảnh còn đẹp hơn"

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.