Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

NIỀM VUI CHIA SẺ

Lê Thị Bân 
Lớp DSNL9 - TDH 
         Đến với câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng là một duyên kỳ ngộ, qua giới thiệu của chị bạn cùng khu tập thể “Lục Diệp - cây hài của lớp DSNL 9” như tập thể lớp tôi đã đặt cho chị. 
         Mới ngày nào thời gian trôi đi nhanh quá, nay đã 10 tháng trôi qua. Sau những buổi đến lớp được nghe lời giảng của các thầy cô trong ban chủ nhiệm câu lạc bộ cùng với những chia sẻ của bạn thiền, những tiết mục văn nghệ mừng sinh nhật. 
         Tôi không thể quên được những lời giảng, lời khuyên nhủ của Thầy chủ nhiệm “Cứ kiên trì thiền đi, tự mình thu nặng lượng sạch vào cơ thể là bệnh tật sẽ được đẩy lùi”. Thế rồi từng ngày trôi qua, một cảm xúc thật khó tả, sức khỏe của tôi đã được cải thiện, bệnh đau vai gáy của tôi thuyên giảm rõ rệt, những cơn đau đầu vật vã thưa thớt dần, tứ chi vận động tự nhiên hơn, thoải mái hơn, đau nhức tê bì đã bớt đi, bệnh viêm họng đã biến mất không thấy xuất hiện qua những đợt thay đổi thời tiết, sỏi thận tan đi, sỏi túi mật kích thước giảm dần (từ 12mm nay còn 0,8mm).
         Con xin tạ ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada, xin cảm ơn Thầy chủ nhiệm cùng các thầy cô trong ban chủ nhiệm câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng.
         Được đến với câu lậc bộ Dưỡng sinh Năng lượng như đã tiếp cho tôi một sức sống mới, được trưởng thành hơn, tin yêu cuộc sống hơn, biết cảm nhận quán tưởng đưa năng lượng vào các luân xa, biết cảm nhận thu năng lượng tiên thiên mãi tận dải Thiên Hà, năng lượng vũ trụ đất trời bao la, biết cảm nhận tâm linh để tu luyện đạt được “Chân - Thiện - Nhẫn”. Biết đưa năng lượng ra tay, sử dụng con lắc, mạnh dạn sử dụng năng lượng chăm sóc con cháu tốt hơn. 
         Đến với câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng đã cho tôi một trang sống mới, sống vui hơn, nhanh nhẹn hơn, tự tin hơn, đầy ắp những niềm vui sau những buổi học tập thiền trên lớp. Những kỷ niệm khó quên sau những chuyến đi dã ngoại tại Côn Sơn, Suối Hai, Chùa Bách Môn. Sau những ca thiền, những buổi chữa bệnh của tập thể giáo viên câu lạc bộ đã thấm mệt. Đáng nhớ nhất những bài chia sẻ của các bạn thiền, những tiết mục giao lưu văn nghệ, những vần thơ vui còn đọng mãi trong tôi. Thật là những chuyến đi đầy ắp tình thương bao la, những ấn tượng khó phao mờ khiến mỗi chúng ta đều cảm thấy lưu luyến, hẹn chờ… đợi dã ngoại đợt tới.
         Một lần nữa con xin tạ ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada, xin cảm ơn Thầy chủ nhiệm cùng các thầy cô trong ban chủ nhiệm câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng. 
         Xin kính chúc các thầy cô cùng các bạn thiền có cuộc sống vui - khỏe - hạnh phúc, thân tâm an lạc.
Tháng 9/2013

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.