Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 12 tháng 12, 2011

Kết quả sau hơn một năm tập luyện

Sau hơn một năm học Thiền Thu Lửa Tam Muội tôi đã học được rất nhiều điều, nhất là sau ba tháng(*) học tập ở lớp Nâng cao.

 Chụp cùng anh Chuyền - Sapa tháng 7/2012
Hiện tại sức khỏe của tôi đã được cải thiện. Bệnh chóng mặt, ngã lăn quay bất cứ lúc nào đã không tái phát lại. Bệnh thận dương hư nay đã ổn định. Khi luyện tập các cảm nhận cũng tốt hơn, rõ rệt hơn. Khi quán tưởng đưa năng lượng vào các luân xa đã thấy luân xa nóng lên và cảm nhận được luân xa đang quay khi nghĩ đến một luân xa nào đó. Khi muốn đưa năng lượng ra hai lòng bàn tay để sử dụng con lắc, để chữa bệnh, để đưa năng lượng vào quẻ dịch, phát công vào cốc nước, tôi đã làm được nhanh hơn và hai lòng bàn tay nóng hơn. Bởi vậy khi nghe bài giảng của Thầy, tôi tiếp thu được nhanh hơn và ngộ ra được rằng làm việc cũng phải tự tin khi mà mình đang học và tu tập theo môn phái của Thầy Tổ. Tôi đã tự tin hơn khi chữa bệnh cho mọi người, việc mà mọi khi tôi còn rụt rè không dám làm.  
Trên đây là những điều tôi cảm nhận được bên cạnh đó là những tồn tại mà tôi chưa khắc phục được. Đó là khi ngồi thiền chưa định được, còn có rất nhiều tạp niệm. Tôi vẫn còn phải cầu đến niệm danh Phật, vẫn phải nhờ Thầy Tổ trợ duyên cho mình trong khi ngồi thiền. 
Một mong ước của tôi là giải trừ được bệnh tật để tôi tu tập được tốt hơn. Khi ngồi thiền không còn tạp niệm để thiền định được lâu hơn.
Phùng Kim Bình
Lời góp:
Phùng Kim Bình là người đến với CLB mới trên một năm nhưng đã có nhiều tiến bộ, một số bệnh đã được đẩy lùi. Bản thân đã mạnh dạn, tự tin thực nghiệm những điều đã học để chữa bệnh giúp người có hiệu quả. Chữa bệnh giúp người chính là giúp mình, làm cho kinh mạch của mình được thông, đức của mình được nâng lên. Đức lên là sức khỏe lên. Chả thế mà Bình hôm nay đã khác xa Bình 1 năm trước đây. Có phải Bình khỏe, trẻ, đẹp lên nhiều không các vị?
Ngày 15/8/2011
Chủ nhiệm CLB DSNL
Mời xem bài chia sẻ của chị Phùng Kim Bình TẠI ĐÂY.
Chú thích: (*) tính đến thời điểm viết bài - tháng 8/2011

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.