Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Tư, 24 tháng 11, 2010

Thiền đã giúp tôi thoát nạn

Tôi là Ngô Việt Hòa, hiện ở tại phố Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà nội.
Được sự động viên và khích lệ của vợ, cộng với sự tò mò khi thấy vợ tôi ham mê tập luyện, tôi bắt đầu tìm hiểu và theo vợ đi học thiền. 
Ngày đầu tiên đến với Câu lạc bộ là những ngày đầu xuân. Tôi cùng gia đình được đi tham quan cùng Câu lạc bộ tại khu Du lịch Tràng An - Bái Đính - Kênh Gà. Thời gian chỉ có hai ngày một đêm mà đã làm cho tâm hồn tôi bâng khuâng khó tả. Những cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, nơi địa linh hội tụ của con người. Tôi được sống, sinh hoạt cùng Câu lạc bộ nơi có Thày Chủ nhiệm hướng dẫn và chỉ bảo.
Và từ những ngày đó thiền đã đến với tôi như một điều tất yếu trong cuộc sống hàng ngày. Hàng tuần tôi đến lớp đều đặn.
Thời gian học thiền của tôi chưa lâu mà cũng không phải là ngắn. Đã hơn nửa năm trôi qua, tôi đã thu được một số kết quả đáng kể như sau:
Trước khi học thiền tôi mắc một số bệnh như:
 Côn Sơn tháng 4/ 2010
- Thoái hóa 3 đốt sống cổ
- Gai đôi cột sống
- Sỏi thận
- Sỏi bàng quang + viêm đường tiết niệu
- Trĩ nội
- Huyết áp thấp
Sau 6 tháng luyện thiền tôi đi kiểm tra thấy kết quả như sau:
- Sỏi thận không còn
- Sỏi bàng quang + viêm đường tiết niệu hết
- Huyết áp hiện tại bình thường
- Trĩ nội cơ bản đã được giải quyết
Cách đây khoảng 2 tháng xảy ra một việc như sau:
Vào ngày 15/ 7/ 2010, tôi đang ngồi trông cửa hàng cho vợ tôi về ăn cơm trưa, bỗng nhiên tôi thấy choáng váng, sau đó mặt tôi tối sầm, đầu đau dữ dội. Tôi ngồi sụp xuống, toàn thân lạnh toát. Lúc đó cháu giúp việc điện cho vợ tôi ra cửa hàng. Vợ tôi ra ngay và điện cho Thày. Thày đến ngay và truyền năng lượng cấp cứu tôi tại chỗ. Tôi còn nghe tiếng Thày nói là người tôi toát dương, lạnh toàn thân. Thày chữa cho tôi một lúc và Thày nói có lẽ phải gọi xe cấp cứu ngay. Tôi đã cố gượng dậy nói với Thày rằng: "Con sẽ cố gắng. Thày chữa cho con thêm chút nữa." Lúc đó bằng tất cả niềm tin tưởng sắt đá vào Đức Thày Tổ Dasira Narada và có Thày trực tiếp bên cạnh. Tôi đã từ từ bình phục trở lại. Thày nói: "Người đã ấm dần lên rồi này." Tôi tỉnh táo dần. Thật là một điều kỳ diệu. Tôi từ trong vực thẳm của "sự sống và cõi chết" được hồi sinh trở lại. Tôi nghe Thày, vợ tôi và cháu giúp việc kể lại, trước lúc tôi tỉnh người tôi tím ngắt, lạnh toàn thân. Nếu không có Thày đến kịp thời thì cuộc sống của tôi lúc đó sẽ ra sao?
Tôi càng ngẫm lại, càng thấy rằng: Thiền đã đem lại cho tôi niềm tin và sức mạnh, và ngay lúc nguy kịch nhất tôi vẫn tin tưởng vào Đức Thày Tổ Dasira Narada.
Xin cám ơn Thày Tổ, xin cám ơn Thày Chủ nhiệm CLB đã cứu giúp tôi.
Hà Nội, ngày 1/ 11/ 2010
Ngô Việt Hòa

2 nhận xét:

  1. Sự kiên trì và niềm tin của Hòa là sức mạnh để chiến đấu với bệnh tật . Mình chúc Hòa đẩy lùi mọi bệnh tật .

    Trả lờiXóa
  2. @ Chị Bình: Môn của mình mà không có niềm tin thì không thể tập được. Anh Hòa qua được cơn nguy kịch chính là nhờ niềm tin.

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.