Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

Câu chuyện của tôi

Tôi là Nguyễn Thị Khang, hội viên CLB DSNL.
Trước khi đến với CLB, tôi mắc rất nhiều bệnh như: cao huyết áp, tim mạch, dạ dày, đại tràng, hen phế quản và đau đớn nhất là bệnh thoái hóa, thoát vị đa tầng cột sống cổ, thắt lưng, đã chèn ép vào tủy và dây thần kinh. Đã 3 lần bệnh viện Việt Đức hẹn mổ nhưng tôi không mổ. Tôi bị bệnh cột sống đến nay đã gần 30 năm. Nó làm tôi đau đớn nhiều khi không chịu nổi, nhất là lúc thay đổi thời tiết. Tôi đã từng chạy chữa nhiều nơi, đông y, tây y, nhưng bệnh không thuyên giảm mà ngày càng đau nặng thêm, do đó tôi rất bi quan về sức khỏe của mình. 
 Cô Khang (bên trái) ở Côn Sơn (11/2010)
Thật may mắn, tôi được chị Dung trong CLB "Sức khỏe ngoài trời" giới thiệu. Tôi bắt đầu theo học phương pháp Thiền Thu Lửa Tam Muội từ tháng 10/ 2009. Buổi đầu được sự giúp đỡ của chị Mận, bác Thoa, tôi được khai mở luân xa, nhưng vì bận việc gia đình tôi không có thời gian luyện tập nên không có kết quả.
Đến tháng 3/ 2010 tôi đã theo học lại lớp thiền ở CLB và đã động viên chồng tôi cùng theo học. Chúng tôi đã được Thầy Chủ nhiệm CLB giúp đỡ trực tiếp. Thầy truyền dạy cho phương pháp luyện tập và giúp chúng tôi thấy được sự ưu việt của luyện thiền "Lửa Tam Muội".
Chúng tôi thực sự yên tâm, tin tưởng vào phương pháp này và đã dành nhiều thời gian để luyện tập.
Sau một thời gian tập luyện đến nay, sức khỏe của tôi đã được cải thiện hơn, các bệnh đã thuyên giảm, nhất là huyết áp đã trở lại bình thường, còn chồng tôi sức khỏe cũng được cải thiện rõ rệt.
Niềm tin và hy vọng lại được thắp sáng. Chúng tôi vô cùng đội ơn Thầy Tổ Dasira Narada, người đã sáng lập ra phương pháp tu luyện này. Chúng tôi nguyện theo học suốt đời.
Chúng tôi cám ơn Thầy Chủ nhiệm CLB đã hết lòng giúp đỡ chúng tôi và mọi người để có sức khỏe cải thiện hơn, bệnh tật được đẩy lùi. Chúng tôi chân thành cảm ơn Thầy và Cô Huệ đã tạo mọi điều kiện để lớp học được mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Cảm ơn bác Thoa, chị Mận, chị Dung đã giúp đỡ tôi trong những ngày đầu đến lớp.
Hà nội, ngày 30/10/2010
Nguyễn Thị Khang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.