Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Hai, 1 tháng 11, 2010

Câu chuyện về học thiền

Tôi là Phạm Quốc Bình, học viên của CLB DSNL. Tôi xin kể về câu chuyện đi học thiền của tôi.
Bước khởi đầu: Tháng 12/2009, Thảo, vợ tôi, tham gia CLB. Sau vài tháng, tôi thấy sức khỏe của vợ tôi được cải thiện rõ rệt. Đầu năm 2010, trong chuyến thăm quan khu du lịch sinh thái Tràng An, chùa Bái Đính, suối Kênh Gà do CLB tổ chức, tôi được Thầy chủ nhiệm CLB mở luân xa. Nhờ sự động viên của Thầy, Cô và mọi người trong CLB, tôi bắt đầu tập luyện môn Thiền Thu Lửa Tam Muội.



Các bệnh tật cũ của tôi: Khoảng 15 năm nay tôi đã bị nhiều bệnh hành hạ như vôi hóa cột sống, thoái hóa xương khớp, gai đôi cột sống, gan thận yếu, huyết áp thấp. Năm 2004, tôi bị đi cấp cứu và phải nằm điều trị tại bệnh viện Giao thông vì bệnh huyết áp thấp do rối loạn thần kinh thực vật. Trong thời gian trên, tôi đã đi khám nhiều nơi, dùng nhiều loại thuốc tây y, đông y, thuốc dân gian, thực phẩm chức năng, nhưng bệnh tật chỉ tạm đỡ. Người luôn mệt mỏi, bệnh tật luôn hành hạ.
Quá trình học và rèn luyện: Ngày 20/3/2010 tôi bắt đầu buổi học đầu tiên trên lớp. Vì đã xác định được mục tiêu là chữa bệnh nên phải vượt qua bất cứ trở ngại gì. Tôi cố gắng đi học đều đặn. Trong 3-4 tháng đầu, khi ngồi thiền, tôi thấy đau đớn, bứt rứt vô cùng, nhiều lúc có cảm tưởng không thể chịu đựng được vì cột sống, hông và đầu gối đau nhức nhói. Cũng trong thời gian đó, tôi đã được Thầy, Cô giúp đỡ rất nhiều. Thầy thường xuyên hỗ trợ giúp tôi chữa bệnh. Ngoài giờ học trên lớp, về nhà tôi tranh thủ đọc, nghiên cứu tài liệu, không hiểu đâu thì hỏi Thầy và hỏi những học viên đã học trước.
Thành công ban đầu của tôi: Đến tháng 7, tháng 8, tôi thấy người thoải mái hơn, khỏe mạnh hơn, không phải uống thuốc, xương khớp giảm đau rất nhiều, nhất là khi đi Côn Sơn về, năng lượng của tôi lên khá cao. Ngoài việc chữa bệnh cho bản thân, được sự động viên của Thầy, tôi đã mạnh dạn chữa bệnh cho mẹ tôi và cũng được kết quả tốt.
Những điều rút ra: Trước tiên phải có niềm tin và sự kiên trì nhẫn nại. Tôi thật sự rất may mắn gặp được Thầy Cô để học, chữa bệnh và có được nhiều niềm vui khác. Càng ngày tôi càng thấy theo học môn thiền này thật là bổ ích. 
Xin cảm ơn các Thầy, Cô, cô Thoa và Hồng Vân. Chúc cho tất cả mọi người trong CLB đạt được kết quả tốt trong môn Thiền Thu Lửa Tam Muội.
Hà nội, ngày 23 tháng 10 năm 2010
Phạm Quốc Bình
 Anh Bình phát biểu tại Lễ tưởng niệm Thầy Tổ Dasira Narada ngày 24/10/2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.