Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Sáu, 26 tháng 11, 2010

Cảm nhận trong khi chữa bệnh bằng phương pháp châm cứu bằng năng lượng từ xa

 Tại lễ tưởng niệm Thầy Tổ
Tôi là Đinh Lê Vân Sơn. Tôi muốn viết ra đây những gì mình cảm nhận được trong khi châm cứu bằng năng lượng chữa bệnh từ xa (CCBNLCBTX) để trao đổi với mọi người, nhằm mong muốn nâng cao khả năng chữa bệnh của phương pháp này, học hỏi thêm những kinh nghiệm quí báu để có thể giúp ích cho xã hội nhiều hơn nữa.
Phương pháp này đối với hiện nay rất tiện lợi:
- Bệnh nhân không phải đến tận nơi mới chữa được.
- Đường xá luôn bị tắc, không phải đi lại nhiều tránh được ách tắc giao thông.
- Bệnh viện thì quá tải.

Tôi nhớ mới ngày đầu tiên tôi cầm que tăm để CCBNLCBTX đó là ngày 12/ 10/ 2010/ sau khi học Thiền Lửa Tam Muội được gần 3 tháng. Sau hôm thầy đến nói chuyện về phương pháp này. Tôi đã mạnh dạn chuẩn bị đồ nghề, đó là que tăm, xốp mút sau khi chuẩn bị xong thì tôi được thử thách ngay. Đó là chữa bệnh cho một bệnh nhân bị ung thư não giai đoạn cuối, hiện bị liệt nửa người bên trái. Sau khi người vợ đề nghị tôi chữa bệnh cho chồng, tôi cũng cảm thấy ngần ngại vì từ trước đến nay đã ai chữa được ung thư nhất là đã đến giai đoạn cuối đâu, nhưng thấy người vợ khẩn khoản yêu cầu thì tôi đã nhận lời chữa, với ý nghĩ cứu một người phúc đẳng hà xa.
Tôi hỏi người vợ là hiện nay anh nhà có cảm nhận được gì không, thì chị vợ bảo là rất kém. Tôi bèn bào là chị nối điện thoại với tôi, một tay chị đặt vào chỗ anh bị u não.
Hôm đó 10 giờ đêm tôi bắt đầu CCBNLCBTX sau khi xin Thầy Tổ về và phát công vào các huyệt đạo đã châm (châm tưởng tượng) thì thấy:
- Lúc đầu xin Thầy Tổ châm huyệt Bách Hội … thì thấy các que tăm đi vào xốp mút rất êm và ngọt, nhưng đến huyệt Giáp Tích phải châm xuyên từ thắt lưng 1 đến cùng 1 bên bị liệt thì tôi thấy chối tay, có cảm giác mình đang dùng que tăm đâm vào một miếng da trâu và tay bị đẩy ngược trở lại. Khi rút que tăm ra khỏi miếng mút thấy gẫy cong cả đầu tăm. Lúc này tôi mới thấy lời Thầy Chủ nhiệm CLB nói là đúng khi chữa cho bệnh nhân nặng, hoặc do nghiệp chướng của người ta quá nặng, thì sẽ thấy tay của mình bị tê buốt. Lúc đó tôi cũng hơi hoang mang không biết năng lượng mình phát công có tới được bệnh nhân không.
- Sau khoảng 5 phút phát công, thì chị vợ bảo rằng lòng bàn tay của mình nóng ran lên, hơi thở của chồng rất đều, khi dừng phát công thì thấy hơi thở của chồng rất khó khăn, khi anh xin thêm năng lượng thì lại thấy hơi thở của chồng đều hơn, chị vợ có lo lắng bảo không biết năng lượng có vào chồng không hay là vào mình hết, tôi có bảo rằng yên tâm đi xin cho ai thì người ấy được, còn có vào cả vợ thì càng tốt một công đôi việc (sau này tôi mới thấy mình nói là đúng qua việc xin Thầy Tổ ghim năng lượng vào quần áo đồng phục của học viên câu lạc bộ ngày 6/ 11/ 2010).
- Còn năng lượng có vào cả vợ cũng đúng (vì trong khi làm tôi có xin phép Thầy Tổ chuyền năng lượng cho chồng thông qua người vợ) vì có một hôm chị vợ có gọi điện nói với tôi rằng: “Lạ quá anh ạ, tối hôm qua khi anh chữa cho chồng em, vì đã hẹn với anh 10 giờ tối nên mặc dù rất đau đầu, em quên không uống thuốc, nhưng khi anh chữa cho chồng em xong khi ra về nhà em thấy không còn đau đầu nữa.”
- Đến nay do bệnh nặng, và khả năng của mình cũng có hạn tôi mới biết tin anh đã qua đời.
Tôi thấy rât tiếc rằng mình biết pháp môn Thu Lửa Tam Muội này quá muộn nếu biết sớm hơn thì biết đâu đấy mình có thể giúp cho những người bị bệnh ung thư thoát qua cơn hiểm nghèo.
Và qua đó tôi cũng nhận thấy một điều là khi truyền năng lượng cho ai, cả hai phải có niềm tin thì việc chữa bệnh mới có hiệu quả.

Bây giờ tôi xin nói các bước làm mình đã thực hiện CCBNLCBTX.
- Đầu tiên dặn bệnh nhân thả lỏng toàn thân, không nghĩ gì khác ngoài việc tiếp nhận năng lượng để chữa bệnh. Đây là điều kiện tiên quyết để chữa bệnh thành công. Sau đó ta bắt đầu:
1- Phát công
2- Khấn xin Thầy Tổ về trợ duyên chữa bệnh cho “Ai? Ở đâu?”
3- Dùng que tăm cắm vào xốp mút: tưởng tượng như đang châm cứu vào huyệt đạo của bệnh nhân thật. Chú ý: khi châm phải nhẹ nhàng đừng dùng sức mạnh cắm que tăm vào xốp mút làm như thế gặp huyệt đạo nào bị tắc sẽ bị chối tay ngay. Ai không tin thì cứ thử xem sao sẽ biết mùi của tê tay thế nào ngay.
4- Sau đó xin Thầy Tổ cho lực gia trì vũ trụ vào tất cả các huyệt vừa châm cho bệnh nhân và phát công tưởng tượng vào que tăm đã cắm vào xốp mút, thì sẽ thấy 2 lòng bàn tay nóng rực lên, có khi hơi nóng còn lan đến cả khuỷu tay, hoăc toàn thân mình cũng nóng rực lên (ta khấn thêm lực gia trì vũ trụ cho ai, khi khấn xong thì thấy hai lòng bàn tay luồng năng lượng của mình như đã định vị được hướng đi và bắt đầu tuôn trào ra, và khi đó gần như 100% đầu dây bên kia đều thấy nóng ran người lên). Sau khi phát công khoảng 5 phút thì sẽ thấy hơi nóng giảm dần, thì bật van mũi và rút tay về búng ngón tay, nam 7 lần, nữ 9 lần và khấn tạ ơn Thầy Tổ.
5- Sau đó nên thải độc ngay bằng bài quân bình âm dương, rất hiệu quả, vì nếu không thải độc ngay thì thấy cổ họng mình ngứa ngáy, người cứ ngắt ngây.
 Thiền bài Thiên Địa Nhân hợp nhất tên Ngũ Nhạc Linh Từ, Côn Sơn (9/ 2010)
Hiện nay tối nào vào lúc 10 giờ tối tôi vẫn CCBNLCBTX cho khoảng 4 bệnh nhân. Vì lúc đó vừa ngồi thiền 2 giờ xong năng lượng trong người đang mạnh. Hầu hết các bệnh nhân đều cảm nhận thấy nóng rực người lên khi được phát công và thấy bệnh tình có giảm đi nhiều, bệnh chưa thể khỏi ngay được vì tôi toàn vớ phải các ca bệnh mãn tính mà khả năng mình thì có hạn (đến hôm nay, 16/11/2010, viết bài này, thời gian học thiền mới có 4 tháng).

Tôi mạnh dạn viết ra đây tất cả những gì mình đã làm được là: đã truyền được năng lượng tới người bệnh và làm cho bệnh có thuyên giảm, bệnh đơn giản thì khỏi ngay và chưa làm được đối với bệnh nặng, mãn tính là chưa khỏi hẳn ngay. nhưng tôi tin rằng với sự tu tâm, luyên tập chăm chỉ thì một ngày nào đó tôi sẽ chữa được những bệnh nan y. Và ngày đó sẽ không còn xa đối với tôi, vì tôi đã tìm được con đường đi đúng nhất và ngắn nhất đó là: Thiền Thu Lửa Tam Muội.
Ngày 21/ 11/ 2010
Đinh Lê Vân Sơn

4 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay và rất...thật."Không gian tâm linh" vẫn tồn tại một cách khách quan.Đó là những hiện tượng, những dạng vật chất mới mà KH chưa giải thích được. Về bản chất,nó khác hẳn CN duy tâm mê muội.
    TM

    Trả lờiXóa
  2. @ A Thanh Minh: Em hoàn toàn đồng ý với anh. Có tiếp cận với "khoa học tâm linh", học và tận mắt chứng kiến mới hiểu và tin được. Còn rất nhiều điều kỳ diệu của môn Thiền mà nói ra thì nhiều người cho là "bịa". :)

    Trả lờiXóa
  3. Thật tuyệt. Với bài viết của anh, tôi đã học được thêm một số "võ" chữa bệnh từ xa mà tôi chưa được biết đến. Cám ơn anh Sơn đã không "dấu nghề" để cho người bệnh từ nay sẽ được tiếp cận với phương pháp này. Một lần nữa cám ơn anh.

    Trả lờiXóa
  4. THAT TUYET VOI CAM ON ANH MOI CO BON THANG MA ANH DA CHUA BENH CU Y NHU CAO THU LANH NGHE CHUC ANH LUYEN TAP TOT DE GIUP ICH CHO NHIEU NGUOI

    Trả lờiXóa

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.