Có một nơi mọi người đủ mọi lứa tuổi, từ mọi nơi, gặp nhau mỗi tuần một lần, hàng tháng cùng nhau đi dã ngoại để luyện tập, để cười vui, để chất lượng cuộc sống ngày càng được cải thiện. Đó là chính là Câu lạc bộ Dưỡng sinh Năng lượng thuộc chi hội y học Esperanto - Hà Nội của chúng tôi. "Vui, khỏe, sống có ích cho đời" là mục tiêu của Câu lạc bộ chúng tôi.
Đề nghị ghi rõ nguồn http://luatamuoi.com/ khi sao chép những bài viết chia sẻ từ trang Câu lạc bộ DSNL.
Mọi liên hệ xin gửi về một trong 3 địa chỉ ở mục LIÊN HỆ. Xin trân trọng cảm ơn."

Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Lớp Thiền 9 chúc mừng ngày Hiến Chương Nhà Giáo Việt Nam và mừng Sinh Nhật quý 4

Tin & ảnh: Ngô Huy Bé
Lớp Thiền 9
     Chiều nay 15.11.2018 lớp Thiền 9 tập trung sinh hoạt Chúc mừng ngày Hiến Chương Nhà Giáo Việt Nam và mừng sinh nhật quý 4. Lớp vinh dự được đón thầy Kim, phụ trách Huấn luyện CLB, thầy Lộc, phó Chủ Nhiệm CLB, chủ nhiệm lớp, cô Hòa, trợ giảng, và đông đủ học viên trong lớp. Sau giờ học bài Cảm xạ tâm linh do thầy Kim hướng dẫn, lớp tiến hành ngồi thiền 30 phút. 
     Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20.11 các thầy, cô giáo và toàn lớp chắp tay kính cẩn tưởng nhớ và biết ơn Đức Thầy Tổ Dasira Narada. Lớp trưởng Lê Xuân Đinh thay mặt ban cán sự và học viên toàn lớp phát biểu chân thành cảm ơn Thầy Chủ Nhiệm CLB và tất cả các thầy, cô giáo trong CLB trong suốt thời gian qua đã giành nhiều công sức, tình cảm giúp cho các học viên tu tập được tinh tấn và nhiều kết quả tốt đẹp. Kính chúc Thầy Chủ Nhiệm CLB và các thầy, cô luôn mạnh khỏe; tiếp tục giành nhiều điều tốt đẹp cho các học viên trong lớp và toàn CLB. 

     Lớp trưởng thay mặt ban cán sự và toàn lớp chúc mừng 16 học viên có ngày sinh trong quý 4. Trong không khí vui tươi các ca sỹ của lớp đã giành nhiều lời ca tiếng hát hay nhất chúc mừng các thầy, cô giáo và các học viên được chúc mừng sinh nhật. Một số hình ảnh buổi sinh hoạt:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.